10:25 01/08/2023 GMT+7
(Baothanhhoa.vn) - Đội ngũ cán bộ, công chức ngành Tuyên giáo cần "lựa chọn trúng việc, xác định đúng vai” để thực hiện nhiệm vụ trong công tác định hướng tư tưởng, phát huy vai trò tiên phong, chủ lực trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ và sự nghiệp cách mạng của Nhân dân ta.

Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

Đội ngũ cán bộ, công chức ngành Tuyên giáo cần "lựa chọn trúng việc, xác định đúng vai” để thực hiện nhiệm vụ trong công tác định hướng tư tưởng, phát huy vai trò tiên phong, chủ lực trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ và sự nghiệp cách mạng của Nhân dân ta.

Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng ngày truyền thống ngành Tuyên giáo.

Kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1-8-1930 - 1-8-2023), sáng 1-8, Thường trực Tỉnh ủy gồm các đồng chí: Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm, chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa.

Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

Cùng tham gia có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Nguyễn Văn Hùng, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Lê Quang Hùng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Trần Văn Hải, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Nguyễn Văn Thi, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Quang Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các ban của Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy.

Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng gửi tới đội ngũ cán bộ, công chức làm công tác tư tưởng của Đảng những lời chúc tốt đẹp nhất.

Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

Lãnh đạo cùng cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Thay mặt các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng gửi tới đội ngũ cán bộ, công chức làm công tác tư tưởng của Đảng những lời chúc tốt đẹp nhất. Đồng thời nêu bật vai trò quan trọng của ngành Tuyên giáo trong sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng nhấn mạnh: Trải qua 93 năm xây dựng và trưởng thành với nhiều tên gọi khác nhau nhưng chức năng, nhiệm vụ, vai trò, vị trí của ngành Tuyên giáo không bao giờ thay đổi, như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: “Công tác lãnh đạo tư tưởng là quan trọng nhất”. Thấm nhuần và quán triệt sâu sắc tư tưởng của Người, trong các giai đoạn cách mạng, Đảng ta luôn xác định công tác tư tưởng là một bộ phận cấu thành có tầm quan trọng bậc nhất trong toàn bộ hoạt động lãnh đạo cách mạng của Đảng; là lĩnh vực trọng yếu để xây dựng, bồi đắp niềm tin ở lý tưởng cách mạng, tuyên truyền, giáo dục, động viên và tổ chức Nhân dân phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ cách mạng qua các thời kỳ. Từ quan điểm xuyên suốt đó, với Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa, dù ở thời kỳ lịch sử nào, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc vai trò, nhiệm vụ được Đảng bộ, và Nhân dân tin tưởng giao phó.

Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

Hiện nay, ngành Tuyên giáo có vai trò đi trước mở đường, đi cùng để thực hiện đi sau để tổng kết, đồng thời mở ra việc mới. Trước yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, vì sự phát triển đi lên của tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng đề nghị tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo và ngành Tuyên giáo toàn tỉnh phải nắm vững chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của từng địa phương, đơn vị; làm thật tốt công tác dự báo tình hình thế giới, khu vực; dự báo công tác tư tưởng nhằm tạo sự thống nhất trong toàn Đảng bộ và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã định.

“Đội ngũ cán bộ, công chức ngành tuyên giáo cần “lựa chọn trúng việc, xác định đúng vai” để thực hiện nhiệm vụ trong công tác định hướng tư tưởng, phát huy vai trò tiên phong, chủ lực trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ và sự nghiệp cách mạng của Nhân dân ta” - đồng chí Bí thư Tỉnh ủy lưu ý.

Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

Tập thể Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cần phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, tranh thủ tối đa sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, sự phối hợp với chính quyền, MTTQ, các đoàn thể, các cấp, các ngành để đổi mới nội dung, phương thức công tác tuyên giáo của Đảng. Chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo có trình độ chuyên môn và có phương thức hoạt động khoa học, tích cực cập nhật những kiến thức mới, tiếp cận và làm chủ các phương tiện công nghệ mới, có bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên cường, trí tuệ, tâm huyết với công việc, có dũng khí đấu tranh, có khả năng phối hợp nhịp nhàng với các cơ quan khác… Đi liền với đó, ngành Tuyên giáo phải thường xuyên chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần cho đội ngũ cán bộ, công chức.

“Nhiệm vụ đặt ra đối với hệ thống các cơ quan tuyên giáo và những người làm công tác tuyên giáo tỉnh nhà là rất nặng nề nhưng rất vinh quang. Phát huy truyền thống vẻ vang, tin tưởng rằng, công tác tuyên giáo của Đảng bộ tỉnh trong thời gian tới sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, góp phần cùng cả tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra, xây dựng Thanh Hóa trở thành cực tăng trưởng ở phía Bắc của Tổ quốc” - Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng nêu rõ.

Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

Đồng chí Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh.

Trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã dành cho ngành Tuyên giáo, đồng chí Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nghiêm túc tiếp thu ý kiến phát biểu của Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng. Toàn thể cán bộ, công chức ngành Tuyên giáo tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, không ngừng nỗ lực, cố gắng nâng cao chất lượng trên tất cả các mặt công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp xứng đáng vào các phong trào chung của toàn tỉnh.

Minh Hiếu


Minh Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]