15:44 06/03/2024 GMT+7
(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chiều 6/3 các đồng chí: Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh cùng đại diện các ban, ngành của tỉnh đã đến chúc mừng cán bộ, chuyên viên Hội LHPN tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chiều 6/3 các đồng chí: Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh cùng đại diện các ban, ngành của tỉnh đã đến chúc mừng cán bộ, chuyên viên Hội LHPN tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên và các thành viên trong đoàn tặng hoa chúc mừng Hội LHPN tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu chúc mừng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên đã chúc mừng toàn thể cán bộ, hội viên, phụ nữ trong tỉnh nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đồng thời ghi nhận, biểu dương những cố gắng, nỗ lực của Hội LHPN tỉnh cùng cán bộ, hội viên phụ nữ các dân tộc trong tỉnh đã có nhiều đóng góp trên mọi lĩnh vực, đồng thời thực hiện tốt thiên chức của người phụ nữ trong gia đình.

Đồng chí đánh giá cao các cấp hội phụ nữ đã tổ chức tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động góp phần tham gia xây dựng NTM, đô thị văn minh; quan tâm thực hiện các hoạt động nhân đạo từ thiện, chăm lo đời sống cho hội viên, phụ nữ khó khăn, trẻ mồ côi.

Đồng chí mong muốn Hội LHPN tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống của phụ nữ quê hương Bà Triệu anh hùng và những kết quả đạt được trong thời gian qua, tăng cường đoàn kết gắn bó, thực hiện tốt các nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp đã đề ra; làm tốt các phong trào thi đua, nghiên cứu thêm các phong trào phù hợp với đặc thù của địa phương, có nhiều chương trình hoạt động hướng về cơ sở, hỗ trợ hội viên về mọi mặt; phấn đấu luôn là lá cờ đầu trong phong trào phụ nữ toàn quốc. Chị em phụ nữ trong mỗi tổ chức Hội từ tỉnh đến cơ sở phải thực sự chia sẻ, đoàn kết, yêu thương hỗ trợ nhau trong công việc và đời sống...

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Ngô Thị Hồng Hảo đã khái quát một số kết quả nổi bật trong hoạt động của các cấp hội phụ nữ trong tỉnh và báo cáo những nhiệm vụ trọng tâm, chỉ tiêu chủ yếu năm 2024. Đồng thời, thể hiện quyết tâm của cán bộ, hội viên, phụ nữ các cấp trong tỉnh thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]