12:33 15/04/2023 GMT+7
(Baothanhhoa.vn) - Sáng 15-4, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp đồng chí Nguyễn Thanh Nghị, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng nhân dịp đồng chí về dự hội nghị Công bố Quy hoạch chung đô thị Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đến năm 2040.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tiếp Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị

Sáng 15-4, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp đồng chí Nguyễn Thanh Nghị, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng nhân dịp đồng chí về dự hội nghị Công bố Quy hoạch chung đô thị Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đến năm 2040.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tiếp Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp xã giao đồng chí Nguyễn Thanh Nghị, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tiếp Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự buổi tiếp.

Cùng dự buổi tiếp có các đồng chí: Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trịnh Tuấn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Mai Xuân Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Anh Xuân, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Thanh Hóa; lãnh đạo một số sở, ngành; lãnh đạo TP Thanh Hóa và huyện Đông Sơn.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tiếp Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng phát biểu tại buổi tiếp Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng bày tỏ vui mừng được đón tiếp Bộ trưởng Bộ Xây dựng về dự Công bố Quy hoạch chung đô thị Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đến năm 2040 và thông tin về tình hình, kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của tỉnh Thanh Hóa từ đầu nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đến nay; nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm trong thời gian tới.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng khẳng định: Những kết quả đạt được, bên cạnh sự đoàn kết, quyết tâm, sự nỗ lực, cố gắng, chủ động, sáng tạo của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa, luôn có sự quan tâm, giúp đỡ của Trung ương Đảng, Chính phủ, Quốc hội và các bộ, ngành, cơ quan Trung ương. Trong đó, Bộ Xây dựng và cá nhân Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị đã luôn quan tâm, hỗ trợ Thanh Hoá trong các vấn đề liên quan đến lĩnh vực xây dựng, đặc biệt là công tác quy hoạch.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tiếp Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ trân trọng cảm ơn lãnh đạo Bộ Xây dựng đã đồng hành, giúp đỡ tỉnh Thanh Hoá trong quá trình lập và trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch chung đô thị Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá. Đây chính là điều kiện rất quan trọng để tỉnh Thanh Hoá thực hiện các mục tiêu của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, Nghị quyết số 58 của Bộ Chính trị đã đề ra. Trong quá trình phát triển, Thanh Hoá mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của Trung ương Đảng, Quốc hội, sự hỗ trợ của Chính phủ, các cơ quan của Chính phủ; các bộ, ban, ngành Trung ương để Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hoá thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra, đưa Thanh Hoá trở thành cực tăng trưởng cùng với Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh trở thành tứ giác phát triển ở phía Bắc của Tổ quốc.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tiếp Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị trân trọng cảm ơn tình cảm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa dành cho đoàn công tác của Bộ Xây dựng.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị trân trọng cảm ơn tình cảm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa dành cho đoàn công tác Bộ Xây dựng, đồng thời bày tỏ ấn tượng đối với sự phát triển và những thành tựu mà tỉnh Thanh Hoá đạt được trong những năm qua, nhất là những kết quả rất quan trọng đạt được từ đầu nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đến nay.

Chia sẻ với những khó khăn mà tỉnh Thanh Hoá đang đối mặt trong quá trình phát triển, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị tin tưởng: Với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, chủ động, sáng tạo của các đồng chí lãnh đạo tỉnh; sự đoàn kết, thống nhất trong toàn Đảng bộ và các tầng lớp Nhân dân, tỉnh Thanh Hoá sẽ từng bước khắc phục khó khăn, hoàn thành các mục tiêu mà Bộ Chính trị, Trung ương giao, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển của đất nước.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị cũng đề nghị lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá tiếp tục phối hợp, hỗ trợ Bộ Xây dựng thực hiện tốt nhiệm vụ được Chính phủ giao, tháo gỡ các khó khăn, điểm nghẽn trong lĩnh vực xây dựng; đồng thời khẳng định: Bộ Xây dựng sẽ luôn đồng hành cùng tỉnh Thanh Hoá trong việc thực hiện các nhiệm vụ, nhất là trong việc biến quy hoạch đã được thông qua thành các nguồn lực phục vụ cho phát triển.

Minh Hiếu


Minh Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]