>>   Trị tận gốc “căn bệnh” tham nhũng, tiêu cực: Nắm vững khâu then chốt

Chủ tịch Hồ Chí Minh từng căn dặn “Công tác cán bộ như chăm sóc vườn cây quý; nhưng đồng thời phải kiên quyết diệt sâu”, bởi giết một con sâu để bảo vệ một rừng gỗ quý là việc cần thiết. Do đó, cùng với kiểm tra, giám sát, công tác nội chính và PCTNTC cũng được Ban Thường vụ Tỉnh ủy quan tâm chỉ đạo, định hướng, nhất là trong xử lý cán bộ sai phạm.

>> Đổi mới công tác quảng bá du lịch trong thời đại công nghệ số

Ứng dụng mạng xã hội để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm du lịch giúp thu hút du khách hiệu quả, mở rộng thị trường, tối thiểu hóa chi phí và tối đa hóa lợi nhuận. Trong khi các cách thức truyền thông, quảng bá cũ đã bắt đầu đi vào lối mòn, lạc hậu thì việc tiếp cận, khai thác “mảnh đất vàng” này là vô cùng cần thiết.

>> Khi người trẻ làm du lịch

Cái tên “Ông Hướng Farm Stay” giờ đây hẳn không còn xa lạ với khách du lịch trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là giới trẻ. Đây là tâm huyết của chàng trai trẻ 9X Nguyễn Hà Đông và các cộng sự "gen Z". Sau một thời gian đi vào hoạt động, đến nay Ông Hướng Farm Stay không chỉ là điểm tham quan, trải nghiệm mà còn là nơi tổ chức sự kiện và tiêu thụ nông sản địa phương.

>> Ấm áp những ngôi nhà “Khăn quàng đỏ”

Gia đình em Nguyễn Thị Thu Loan (Triệu Sơn) thuộc diện hộ cận nghèo của xã, chưa có nhà ở, đang ở tạm đã cũ xuống cấp nghiêm trọng của ông bà nội. Bố em lại mất sớm, mẹ em làm công nhân, thu nhập không đủ chi phí sinh hoạt cho gia đình và nuôi các con ăn học. Sau thời gian 3 tháng xây dựng, ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” của gia đình em Loan đã hoàn thành với tổng diện 50m2, gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách.

Mời các bạn đón đọc báo Thanh Hóa số ra ngày 28/9/2024 tại: