>> Lớp học đặc biệt cho những người “đặc biệt”: Thắp sáng vùng biên

Có đến các lớp học này mới thấy được đóng góp thầm lặng của các “thầy” ở những lớp học “đặc biệt” nơi biên cương. Ánh sáng có thể xua tan màn đêm, nhưng không thể khỏa lấp sự thiếu hụt tối tăm về tri thức. Chỉ có ánh sáng tri thức mới mở ra chân trời mới. Biết đọc, biết viết là cánh cửa đưa tri thức, dẫn dắt con người hiểu và nhận biết đúng sai.

>> Hậu ly hôn: Nỗi đau con trẻ

Khi cuộc sống hôn nhân “cơm không lành, canh không ngọt”, nhiều cặp vợ chồng đã chọn giải pháp ly hôn, đi tìm niềm vui, hạnh phúc mới cho riêng mình. Sau ly hôn, bố mẹ có thể tìm kiếm bạn đời mới, nhưng con thì chỉ có một cha, một mẹ sinh ra. Người thiệt thòi, đau khổ nhất chính là những đứa con.  Hãy đặt mình vào vị trí các con trước khi quyết định. Đừng làm tổn thương con trẻ bởi trong cuộc hôn nhân của người lớn chúng không có tội.

>> Giải quyết tồn đọng trong cấp GCNQSDĐ - cách làm ở Thiệu Hóa

Những năm gần đây, huyện Thiệu Hóa đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để giải quyết những tồn đọng về đất đai và cấp GCNQSDĐ ở lần đầu cho các hộ gia đình, cá nhân trên địa bàn. Đồng thời, lấy đó làm “thước đo” sự hài lòng của người dân đối với việc phục vụ của chính quyền các cấp trong huyện.

>> "Đây là đường ở Thanh Hóa, biết chưa!"

Ở đâu mà chả phải tuân thủ quy định pháp luật về giao thông, sao lại phân biệt đây là đường ở tỉnh lẻ còn kia là đường thành phố lớn. Sinh ra những lái xe bất chấp, không tôn trọng quy định pháp luật một phần do tính người, phần còn lại có lẽ là họ chưa bị lực lượng chức năng xử lý nghiêm theo pháp luật.

Mời các bạn đón đọc báo Thanh Hóa số ra ngày 22/9/2024 tại: