>> Nâng tầm giá trị nông sản xứ Thanh: Phát triển hệ thống kinh doanh, phân phối nông sản thực phẩm

Được ví như một “Việt Nam thu nhỏ”, tỉnh Thanh Hóa có nhiều dư địa để phát triển nền nông nghiệp toàn diện, giá trị gia tăng cao. Hằng năm, tổng sản lượng nông sản thực phẩm tương đối lớn, do đó, phát triển hệ thống kinh doanh, phân phối sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn tỉnh là một trong những giải pháp nhằm nâng cao giá trị sản phẩm và phát triển ngành nông nghiệp theo hướng bền vững.

>> “Bóng hồng” sau siêu bão: Sức mạnh của “phái yếu”

Chẳng biết từ bao giờ, đàn ông được gọi là “phái mạnh” còn phụ nữ gọi chung là “phái yếu”. Mạnh - yếu ấy chưa vội luận bàn. Chỉ cần nhìn cái cách người phụ nữ hôm nay góp mặt trên mọi lĩnh vực, cách họ “làm chủ cuộc chơi” hay những giá trị mà họ mang lại cho bản thân, gia đình, cộng đồng cũng đủ minh chứng một điều: Dẫu có là “phái yếu”, phụ nữ cũng không thiếu tự tin, bản lĩnh. Ngay cả trong bão, lũ, phụ nữ Việt nói chung, phụ nữ xứ Thanh vẫn luôn chung sức đồng lòng, hết mình cống hiến vì cộng đồng.

>> Miền tiên cảnh Từ Thức

Chỉ nghe đến những cái tên như động Từ Thức, động Bạch Ái, Phủ Trèo, Thần Phù, chùa Tiên, vườn Đào Tiên hay hồ Đồng Vụa... người ta đã hình dung và tưởng tượng về một miền tiên cảnh với những câu chuyện huyền sử một thời của dân tộc.

>> Xu hướng lựa chọn học tiếng Trung Quốc trong giới trẻ

Học tiếng Trung Quốc đang dần trở thành xu hướng được các bạn trẻ ưa thích, lựa chọn bởi nhiều lợi thế mang lại. Tại Thanh Hóa, xu hướng học tiếng Trung “nở rộ” trong học sinh còn bởi ngày càng có nhiều người mong muốn được học và biết nhiều ngoại ngữ.

Mời các bạn đón đọc báo Thanh Hóa số ra ngày 21/10/2024 tại: