>> Ứng dụng mạng xã hội trong quảng bá du lịch

Việc tìm kiếm thông tin điểm đến, dịch vụ du lịch trên các nền tảng mạng xã hội như facebook, zalo, tiktok... ngày càng được đông đảo du khách lựa chọn. Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, nhiều doanh nghiệp đã, đang đẩy mạnh quảng bá, tương tác với du khách thông qua các nền tảng MXH này.

>> Xía Nọi ngày nắng lên

Một ngày nắng ấm, chúng tôi tìm đường lên bản Xía Nọi. Từng có thời gian bản Xía Nọi, xã Sơn Thủy được ví như "rốn" nghèo của huyện vùng biên Quan Sơn. Thế nhưng, nhờ sự quan tâm hỗ trợ đầu tư của Trung ương, của tỉnh và huyện, cuộc sống của đồng bào dân tộc Mông nơi đây đang dần cải thiện.

>> Xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH đất nước

Với những việc làm thiết thực của các cấp công đoàn đã giúp cho đội ngũ CNVCLĐ cảm nhận rõ nét hơn sự quan tâm của Đảng, của tổ chức công đoàn và toàn xã hội đối với giai cấp công nhân. Cũng từ đó, đoàn viên, CNVCLĐ cảm nhận rõ hơn vai trò, vị trí của tổ chức công đoàn và càng thêm yêu, gắn bó với tổ chức của mình.

>> Cơ cấu thị trường khách du lịch đến Thanh Hóa đã thực sự đa dạng?

Với việc làm mới sản phẩm hiện có và đưa vào khai thác một số sản phẩm mới, hấp dẫn, cơ cấu thị trường khách đến Thanh Hóa đang từng bước có sự đa dạng. Tuy nhiên, lượng khách từ các thị trường mới hiện vẫn chủ yếu tập trung tại một số khu du lịch trọng điểm của tỉnh.

Mời các bạn đón đọc báo Thanh Hóa số ra ngày 12/4/2025 tại: