>>   Trị tận gốc “căn bệnh” tham nhũng, tiêu cực: Trên dưới đồng lòng

“Quyết tâm đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực không chỉ là nhiệm vụ và trách nhiệm của các cơ quan chuyên trách, mà đã trở thành mối quan tâm chung của các tầng lớp Nhân dân, cán bộ, đảng viên và cả bạn bè quốc tế” - Cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Cuộc chiến không khoan nhượng, không ngừng, không nghỉ với tham nhũng, tiêu cực mà Đảng và Nhà nước ta đang tiến hành, luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ, đánh giá cao và đặt nhiều kỳ vọng từ phía Nhân dân.

>> Quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch trải nghiệm

Thông qua phát triển mô hình quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch trải nghiệm không chỉ bảo tồn, giới thiệu được các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể của địa phương mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tiếp cận các sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc sản của tỉnh.

>> Đội bóng chuyền nữ Xi măng Long Sơn nỗ lực thay đổi thứ hạng

Xi măng Long Sơn Thanh Hóa được xem là “ngựa ô” ở mùa giải năm nay với lối chơi đẹp mắt, cống hiến, cùng sự tỏa sáng của ngoại binh Cai Xiaoqing - người đã ghi được hơn 120 điểm cho đội bóng, trở thành cầu thủ ngoại xuất sắc nhất của giai đoạn I giải VĐQG. Với quyết tâm thay đổi thứ hạng, cùng sự đồng hành của nhà tài trợ Xi măng Long Sơn, bóng chuyền nữ Thanh Hóa đã thực sự “lột xác” ở mùa giải 2024. 

>> Bảo tồn, phát huy giá trị diễn xướng dân gian của đồng bào miền núi Thanh Hóa

Dân ca của đồng bào miền núi xứ Thanh phong phú và đặc sắc, phản ánh mọi cung bậc tình cảm của đồng bào các dân tộc thiểu số tỉnh Thanh gắn bó với cánh rừng, ruộng rẫy và sâu nặng nghĩa đất, tình đời.

Mời các bạn đón đọc báo Thanh Hóa số ra ngày 30/9/2024 tại: