Phương án đầu tư đường sắt trục Bắc Nam tốc độ cao
(Baothanhhoa.vn) - Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, với thực trạng vận tải trục Bắc Nam đang bị mất cân đối, thị phần đường sắt chiếm 6% khách, 1,4% hàng hóa, việc đầu tư tuyến đường sắt mới tốc độ cao là cần thiết.
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
Phạm Nam