Sau gần 3 năm có mặt trên thị trường, TPBVSK Viganam Tâm Bình đã nhận được sự tin tưởng của nhiều đàn ông Việt. Đây là giải pháp hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả nhờ kế thừa và phát huy tinh hoa y học cổ truyền kết hợp với công nghệ bào chế hiện đại.

Vì sao nam giới suy giảm sinh lý nên dùng Viganam Tâm Bình

Sau gần 3 năm có mặt trên thị trường, TPBVSK Viganam Tâm Bình đã nhận được sự tin tưởng của nhiều đàn ông Việt. Đây là giải pháp hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả nhờ kế thừa và phát huy tinh hoa y học cổ truyền kết hợp với công nghệ bào chế hiện đại.

Vì sao nam giới suy giảm sinh lý nên dùng Viganam Tâm Bình

Theo quy luật tự nhiên, sau tuổi 30, nồng độ Testosterone (nội tiết tố đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy ham muốn, khả năng tình dục ở nam giới) bắt đầu sụt giảm. Bước qua tuổi 60, hormone sinh lý của phái mạnh chỉ còn khoảng 40% khiến các quý ông ngày một “đuối” trong “chuyện ấy”.

Nhu cầu giảm, thường xuyên gặp trục trặc trong sinh hoạt vợ chồng, khó đạt khoái cảm khi quan hệ… là những biểu hiện thường thấy ở tuổi trung niên, khiến phái mạnh trăn trở, mong muốn tìm kiếm giải pháp để cứu vãn tình thế, tìm lại phong độ vốn có.

Có cầu ắt có cung, dạo một vòng các nhà thuốc hoặc các sàn thương mại điện tử, có thể dễ dàng tìm thấy hàng trăm sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới, từ hàng nội địa đến hàng nhập ngoại với mức giá từ vài chục ngàn đến hàng triệu đồng. Tuy nhiên, Viganam Tâm Bình đã chiếm được niềm tin của đa số người tiêu dùng nhờ 5 ưu điểm vượt trội sau đây:

Chăm sóc sinh lý từ “gốc” đến “ngọn”

Theo Y học hiện đại, suy giảm sinh lý nam giới là hệ quả của quá trình mãn dục. Để cải thiện tình trạng này, bên cạnh việc khắc phục các yếu tố bề nổi, nam giới cần quan tâm đến gốc rễ vấn đề, từ đó giúp cân bằng nội tiết tố, làm chậm quá trình mãn dục.

Trên cơ sở đó, Viganam Tâm Bình với 2 nhóm công dụng chính: Nhóm thứ nhất gồm các thảo dược như dâm dương hoắc, nhục thung dung, ba kích… tác động trực tiếp vào “ngọn”, giúp hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, cải thiện các triệu chứng suy giảm chức năng sinh dục. Nhóm thứ 2 gồm các vị đại bổ trứ danh trong Y học cổ truyền là nhân sâm và lộc nhung, công dụng nuôi dưỡng phần “gốc”, giúp nâng cao sức khỏe toàn thân, tăng cường Testosterone nội sinh, duy trì thể lực sung mãn.

Sản phẩm an toàn từ dược liệu tự nhiên

Cục An toàn thực phẩm đã liên tiếp phát hiện hàng loạt các loại TPCN giúp tăng cường sinh lý nam giới có chứa chất cấm, cụ thể là chất kích dục. Việc sử dụng các sản phẩm này có thể gây ra các phản ứng như chóng mặt, nhức đầu, tăng huyết áp, nặng hơn có thể gây suy gan thận, cương cứng kéo dài, hoại tử cơ quan sinh dục… Chính vì vậy, tính an toàn của sản phẩm là một trong những yếu tố hàng đầu mà người tiêu dùng cần quan tâm.

Viganam Tâm Bình là sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ dược liệu tự nhiên, không trộn tân dược. Đặc biệt, các tinh chất nhập khẩu với hoạt tính cao, được công nhận an toàn GRAS của FDA Hoa Kỳ (tinh chất Testofen từ cỏ cà ri Ấn Độ).

Viganam Tâm Bình được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn quốc tế GMP, trên dây chuyền công nghệ hiện đại với sự kiểm soát nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào đến tất cả các khâu trong quá trình sản xuất. Vì vậy, sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng không chỉ đảm bảo tiêu chí chất lượng mà còn rất an toàn.

Vì sao nam giới suy giảm sinh lý nên dùng Viganam Tâm Bình

Điểm cộng từ các tinh chất hiện đại

Bên cạnh các dược liệu truyền thống, Viganam Tâm Bình còn được bổ sung các tinh chất hiện đại. Quá trình chiết xuất, loại bỏ tạp chất giúp gia tăng công dụng, qua đó nâng cao chất lượng sản phẩm, giúp người dùng cảm nhận nhanh chóng, rõ nét hiệu quả sau quá trình sử dụng.

Tiêu biểu, tinh chất hàu New Zealand với lượng vitamin và protein dồi dào, giúp cung cấp lượng kẽm cần thiết cho cơ thể, tăng Testosterone nội sinh, tăng khả năng tình dục, cải thiện chức năng sinh sản cho nam giới. Tinh chất Testofen được bào chế theo công nghệ độc quyền của Gencor Pacific, đã được thử nghiệm lâm sàng, giúp gia tăng nồng độ Testosterone, tăng khối lượng cơ bắp và cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới.

Giá thành hợp lý, phù hợp với số đa người dùng

Một hộp sản phẩm Viganam Tâm Bình có giá 290.000 đồng (chưa kể các chương trình khuyến mại), bao gồm 5 vỉ, mỗi vỉ 12 viên. Với liều dùng 2-3 viên/ lần, mỗi ngày 2 lần thì người dùng chỉ phải chi phí khoảng 20.000 - 30.000 đồng/ ngày. So với các sản phẩm thảo dược chứa tinh chất nhập khẩu thì đây là mức giá khá tốt, phù hợp với khả năng tài chính của đa số người dân Việt.

Sản xuất bởi thương hiệu uy tín

Viganam Tâm Bình được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Tâm Bình – đơn vị với 12 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Bên cạnh sự tin tưởng của khách hàng, uy tín của Công ty còn được khẳng định qua các giải thưởng như: TOP 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín, TOP 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, TOP 10 thương hiệu mạnh Quốc gia…

Trên đây là những lý do lý giải tại sao giữa hàng trăm sự lựa chọn, Viganam Tâm Bình vẫn chiếm được niềm tin từ các quý ông, được bình chọn là sản phẩm TOP 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng.

Từ ngày 10/7/2022 đến 10/7/2023, Viganam Tâm Bình triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt: MUA 6 TẶNG 1 bằng hình thức tích điểm. Để tìm hiểu thêm về chương trình và sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0343.44.66.99

Đinh Thùy


Đinh Thùy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]