(Baothanhhoa.vn) - Chiều 9-10, tại Khung cách ly Trung tâm Giáo dục Quốc phòng -An ninh, Trường Đại học Hồng Đức, tỉnh Thanh Hóa đã tiếp nhận 45 học viên là cán bộ quản lý cấp phòng của tỉnh Hủa Phăn, nước bạn Lào, sang học trung cấp lý luận chính trị - hành chính ở Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa.

Tiếp nhận, cách ly 45 học viên của tỉnh Hủa Phăn (Lào)

Chiều 9-10, tại Khung cách ly Trung tâm Giáo dục Quốc phòng -An ninh, Trường Đại học Hồng Đức, tỉnh Thanh Hóa đã tiếp nhận 45 học viên là cán bộ quản lý cấp phòng của tỉnh Hủa Phăn, nước bạn Lào, sang học trung cấp lý luận chính trị - hành chính ở Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa.

Tiếp nhận, cách ly 45 học viên của tỉnh Hủa Phăn (Lào)

Theo đó, trước khi các công dân vào khu cách ly, các đơn vị đã phối hợp với ngành y tế phun thuốc khử khuẩn, kiểm tra thân nhiệt theo quy định. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị cơ sở vật chất và lực lượng nên quá trình tiếp nhận được triển khai nhanh chóng và đúng quy trình.

Qua kiểm tra bước đầu, tất cả 45 học viên đều có tình trạng sức khỏe tốt, không có trường hợp nào bị sốt, ho. Ngay sau khi làm thủ tục tiếp nhận, Bộ CHQS tỉnh đã cung cấp cho các công dân nhu yếu phẩm, đồ dùng sinh hoạt cần thiết và bố trí chỗ nghỉ ngơi tại khu vực cách ly.

Trong quá trình cách ly các học viên sẽ được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 và được đảm bảo chế độ ăn uống, sinh hoạt theo quy định của tỉnh.

Ngọc Lê


Ngọc Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]