(Baothanhhoa.vn) - Ngày 20-3, Huyện đoàn Hậu Lộc đã tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ thanh niên xung kích với an toàn thực phẩm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ra mắt câu lạc bộ thanh niên xung kích với an toàn thực phẩm

Ngày 20-3, Huyện đoàn Hậu Lộc đã tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ thanh niên xung kích với an toàn thực phẩm.

Theo đó, với các mặt hàng sạch, đa dạng, quầy hàng thực phẩm của câu lạc bộ không chỉ là địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng mà còn góp phần tuyên truyền, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Quầy hàng có gần như đầy đủ, từ nấm tươi đến các loại rau xanh hữu cơ gắn mác: Rau an toàn VietGAP, HTX rau hữu cơ nấm tươi... có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Tại đây, các thành viên câu lạc bộ sẽ trực tiếp đứng bán hàng, tuyên truyền người dân sử dụng thực phẩm sạch để bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm phát huy tốt vai trò nòng cốt của tuổi trẻ trong việc triển khai và tham gia thực hiện các mô hình “Đoàn thanh niên tham gia xây dựng chuỗi liên kết tiêu thụ thực phẩm sạch”; đồng thời vận động, định hướng cho đoàn viên thanh niên và người dân tiêu thụ các thực phẩm bảo đảm an toàn vệ sinh; tạo môi trường và cơ hội để thanh niên có thêm việc làm, nâng cao thu nhập và cải thiện đời sống.


Phương Lệ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]