(Baothanhhoa.vn) - Chiều 17 - 11, Công ty TNHH Medlatec Thanh Hoá và Trường ĐH Hồng Đức vừa ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh ưu đãi đến cán bộ, viên chức, người lao động trường ĐH Hồng Đức và trao học bổng, tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp.

Medlatec Thanh Hoá ưu đãi nhiều dịch vụ y tế cho cán bộ Trường ĐH Hồng Đức

Chiều 17 - 11, Công ty TNHH Medlatec Thanh Hoá và Trường ĐH Hồng Đức vừa ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh ưu đãi đến cán bộ, viên chức, người lao động trường ĐH Hồng Đức và trao học bổng, tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp.

Medlatec Thanh Hoá ưu đãi nhiều dịch vụ y tế cho cán bộ Trường ĐH Hồng Đức

Lãnh đạo 2 đơn vị trao đổi nội dung ký kết

Theo đó, Công ty TNHH Medlatec Thanh Hóa sẽ cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh ưu đãi đến cán bộ, viên chức, người lao động Trường ĐH Hồng Đức, gồm: Ưu đãi giảm giá đối với dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ và người lao động 2 lần/năm. Tổ chức xét nghiệm tầm soát ung thư qua mẫu máu cho cán bộ, viên chức, người lao động Trường ĐH Hồng Đức, kinh phí do Công ty TNHH Medlatec Thanh Hóa tài trợ, dự kiến 200 triệu đồng/năm.

Medlatec Thanh Hoá ưu đãi nhiều dịch vụ y tế cho cán bộ Trường ĐH Hồng Đức

Công ty TNHH Medlatec Thanh Hóa tài trợ kinh phí khám bệnh ưu đãi cho cán bộ Trường Đại học Hồng Đức với mức dự kiến 200 triệu đồng/năm

Công ty còn cung cấp miễn phí chi phí vận chuyển cán bộ, viên chức, người lao động nhà trường (đối với nhóm từ 10 người trở lên) đến hệ thống chăm sóc sức khỏe của Medlatec tại Hà Nội cũng như các tỉnh để khám và điều trị bệnh. Đồng thời cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm và trả kết quả tại nhà 24/7 khi có nhu cầu.

Medlatec Thanh Hoá ưu đãi nhiều dịch vụ y tế cho cán bộ Trường ĐH Hồng Đức

Công ty TNHH Medlatec Thanh Hóa sẽ tài trợ chương trình khuyến học cho sinh viên nghèo vượt khó của Trường ĐH Hồng Đức với kinh phí 10 triệu đồng/năm

Hàng năm Công ty còn tài trợ chương trình khuyến học cho sinh viên nghèo vượt khó của trường với kinh phí 10 triệu đồng/năm. Tuyển dụng sinh viên Trường ĐH Hồng Đức vào các vị trí phù hợp nhu cầu tuyển dụng của của đơn vị.

Trường ĐH Hồng Đức sẽ tạo điều kiện cho các đơn vị trực thuộc tiếp cận các dịch vụ trong lĩnh vực khám, chữa bệnh của Công ty TNHH Medlatec Thanh Hóa; cán bộ, viên chức, người lao động tham gia các chương trình kiểm tra sàng lọc đánh giá sức khỏe định kỳ do Medlatec Thanh Hóa tổ chức.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]