(Baothanhhoa.vn) - Tiếp nối thành công hướng phát triển mới, kết hợp y học cổ truyền và tinh chất hiện đại. Mới đây, Dược phẩm Tâm Bình đã cho ra mắt sản phẩm Bổ gan Tâm Bình hỗ trợ bổ gan, giải độc gan và tăng cường chức năng gan.

Dược phẩm Tâm Bình ra mắt sản phẩm Bổ gan Tâm Bình

Tiếp nối thành công hướng phát triển mới, kết hợp y học cổ truyền và tinh chất hiện đại. Mới đây, Dược phẩm Tâm Bình đã cho ra mắt sản phẩm Bổ gan Tâm Bình hỗ trợ bổ gan, giải độc gan và tăng cường chức năng gan.

Dược phẩm Tâm Bình ra mắt sản phẩm Bổ gan Tâm Bình

Tầm quan trọng của gan

Gan là cơ quan nội tạng lớn nhất trong cơ thể, thực hiện hơn 500 nhiệm vụ khác nhau, trong đó chức năng chính là thải độc, bài tiết mật, chuyển hóa thức ăn, dự trữ một số vitamin và khoáng chất… Theo thời gian chức năng gan suy giảm, cộng với những nhân tố có hại như ô nhiễm môi trường, virus, thực phẩm không đảm bảo, rượu bia… khiến gan bị ảnh hưởng. Nếu không có biện pháp hỗ trợ, gan dễ bị tổn thương, dẫn đến suy giảm chức năng gan và gây ra các bệnh lý về gan. Vì vậy, nhiều người có nhu cầu sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên giúp hỗ trợ bảo vệ gan và tăng cường chức năng gan.

Tuy nhiên, hiện nay, có nhiều sản phẩm được quảng cáo tràn lan trên mạng, nhiều sản phẩm không đảm bảo chất lượng, không rõ nguồn gốc khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên lựa chọn sản phẩm bổ gan nào để đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Với hơn 10 năm nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm thảo dược, Dược phẩm Tâm Bình – Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín đã cho ra mắt Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bổ gan Tâm Bình. Sản phẩm dùng cho người muốn tăng cường chức năng gan, người sử dụng rượu bia, thuốc có hại cho gan và người bị dị ứng, mẩn ngứa, mề đay do chức năng gan kém.

Công thức vượt trội – Bổ sung thêm tinh chất chiết xuất từ thảo dược

Bổ gan Tâm Bình là sự kết hợp độc đáo giữa Y học cổ truyền và tinh chất thảo dược chiết xuất theo phương pháp hiện đại, đã được chứng minh lâm sàng.

Bổ gan Tâm Bình gồm: Cà gai leo, Rau đắng đất, Sài hồ, Bạch thược, Diệp hạ châu, Actiso và đặc biệt có thêm 4 tinh chất: chiết xuất Kế sữa, Khúng khéng, Mật nhân, Novasol Curcumin. Trong đó, Kế sữa được sản xuất từ nguồn không biến đổi gen, chứa hàm lượng silymarin hơn 90%, vượt trội so với các dạng chiết xuất thông thường, có tác dụng hỗ trợ giải độc gan, tăng cường chức năng gan. Novasol Curcumin dạng lỏng, sản xuất bởi CHLB Đức, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn GRAS có tính oxy hóa mạnh, hỗ trợ bảo vệ gan, điều trị viêm gan, xơ gan. Chiết xuất Khúng khéng được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng có tác dụng giải rượu, giải độc gan mạnh mẽ. Mật nhân có tác dụng bổ gan và phòng ngừa bệnh lý về gan.

Bổ gan Tâm Bình – Hỗ trợ giải độc gan, tăng cường chức năng gan

Bổ gan Tâm Bình có tác dụng hỗ trợ bổ gan, tăng cường chức năng gan, thanh nhiệt, giải độc, mát gan và bảo vệ gan. Hỗ trợ giảm triệu chứng mề đay, mẩn ngứa, vàng da, chán ăn, mệt mỏi… do chức năng gan kém. Đồng thời, hỗ trợ giảm tác hại của rượu bia, thuốc ảnh hưởng đến gan.

Dược phẩm Tâm Bình ra mắt sản phẩm Bổ gan Tâm Bình

Bổ gan Tâm Bình được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP. Tất cả các khâu từ lựa chọn nguyên liệu, sơ chế đến đóng gói thành phẩm trước khi ra thị trường đều được kiểm soát nghiêm ngặt và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc.

Bổ gan Tâm Bình có giá cả hợp lý, chỉ với 12 nghìn đồng một ngày. Đây là mức chi phí phù hợp cho sản phẩm bổ gan chất lượng.

Với công thức ưu việt, kết hợp nhiều dược liệu cùng các tinh chất thảo dược có tác dụng tốt cho gan, người dùng có thể an tâm lựa chọn Bổ gan Tâm Bình trong hỗ trợ giải độc gan và tăng cường chức năng gan.

Giữ cho lá gan khỏe mạnh là việc làm thiết yếu hàng đầu bảo vệ sức khỏe của bạn. Bổ gan Tâm Bình hỗ trợ giải độc gan và tăng cường chức năng gan.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm Bổ gan Tâm Bình hoặc giải đáp các thắc mắc bệnh Gan, vui lòng liên hệ:

- Dược Phẩm Tâm Bình: Số 349 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.

- Website: https://tambinh.vn/

- Hotline: 0343.44.66.99.

>> Link đặt hàng trực tuyến để nhận ưu đãi đặc biệt tại đây!

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lan Anh


Lan Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]