(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn về việc đăng tải công khai giá trúng thầu và danh sách trang thiết bị y tế đã thu hồi trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh.

Công khai giá trúng thầu trang thiết bị y tế đã thu hồi trên Cổng thông tin điện tử

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn về việc đăng tải công khai giá trúng thầu và danh sách trang thiết bị y tế đã thu hồi trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh.

Công khai giá trúng thầu trang thiết bị y tế đã thu hồi trên Cổng thông tin điện tử

Cụ thể, UBND tỉnh đề nghị Sở Y tế khẩn trương hướng dẫn các cơ sở y tế công lập báo cáo và gửi thông tin về giá trúng thầu mua sắm trang thiết bị y tế và danh sách các trang thiết bị y tế đã bị thu hồi số lưu hành trên địa bàn tỉnh (nếu có) về Văn phòng UBND tỉnh để đăng tải công khai trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh theo đúng quy định của Chính phủ về quản lý trang thiết bị y tế. Thời gian hoàn thành trước 15-4-2022.

Văn phòng UBND tỉnh nghiên cứu giải pháp cấp tài khoản, phân quyền cho các cơ sở y tế công lập đăng tải, đảm bảo có kiểm soát và an toàn thông tin công khai trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh; khi đủ điều kiện Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Sở Y tế để hướng dẫn các cơ sở y tế triển khai thực hiện.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]