(Baothanhhoa.vn) - Công đoàn ngành y tế Thanh Hóa hiện có 82 công đoàn cơ sở với 12.621 đoàn viên, trong đó nữ đoàn viên 7.692 người, chiếm 61%..

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công đoàn ngành y tế phát động nhiều phong trào thi đua

Công đoàn ngành y tế Thanh Hóa hiện có 82 công đoàn cơ sở với 12.621 đoàn viên, trong đó nữ đoàn viên 7.692 người, chiếm 61%..

Công đoàn ngành y tế đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở đổi mới nội dung và phương thức hoạt động theo hướng sâu sát cơ sở, vì quyền và lợi ích của đoàn viên. Các công đoàn cơ sở trực thuộc đã tổ chức hiệu quả các phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ chính trị của ngành, như: Lao động giỏi, lao động sáng tạo; xây dựng, phấn đấu cải tiến chất lượng bệnh viện; xây dựng cơ quan, đơn vị văn hóa; thực hiện phong trào vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân; xây dựng cơ sở y tế xanh - sạch - đẹp; thực hiện 12 điều y đức... Trong 6 tháng đầu năm ngành đã duyệt đề cương và triển khai 25 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở và hơn 400 đề tài đăng ký tại đơn vị; nhiều kỹ thuật mới tiếp tục được triển khai ứng dụng trong điều trị đã góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân. Phong trào thi đua thực hiện y đức, quy tắc ứng xử, chế độ giao tiếp được triển khai tại các đơn vị với nhiều giải pháp thiết thực, tổ chức xếp loại hàng tháng, hàng quý, có khen thưởng kịp thời...

Ngoài ra, công đoàn ngành cũng đã hướng dẫn các công đoàn cơ sở phối hợp với chính quyền triển khai thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; tăng cường giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách, bảo đảm quyền lợi và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; đẩy mạnh vận động xây dựng quỹ mái ấm công đoàn để hỗ trợ xây nhà cho cán bộ, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.


Hà Bắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]