Toyota Crown thế hệ thứ 15 đã sẵn sàng được mở bán tại Nhật Bản vào cuối tuần này với mức giá khởi điểm từ 4,606,200 yen (tương đương 41.200 USD).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Toyota Crown thế hệ mới chốt giá 41.200 USD tại Nhật Bản

Toyota Crown thế hệ thứ 15 đã sẵn sàng được mở bán tại Nhật Bản vào cuối tuần này với mức giá khởi điểm từ 4,606,200 yen (tương đương 41.200 USD).

Toyota Crown thế hệ thứ 15.

Sau khi ra mắt phiên bản concept hồi tháng 10 năm ngoái, hãng xe Nhật đã chính thức tung ra Toyota Crown thế hệ thứ 15 phiên bản sản xuất, được trang bị nhiều công nghệ kết nối chuyên biệt.

Tất cả các phiên bản của Toyota Crown mới đều được trang bị mô-đun truyền dữ liệu DCM tiêu chuẩn với khả năng kết nối 24/7. Dựa vào dữ liệu lái xe trong thời gian thực để đưa ra những thống kê về độ an toàn, bảo mật, thoải mái, tiện lợi của xe về trung tâm, từ đó giúp dự đoán các nguy cơ tiềm ẩn và thông báo thời điểm cần bảo dưỡng. Do đó, khách hàng sẽ cảm thấy an tâm khi sử dụng xe.

Phát triển dựa trên nền tảng khung gầm TNGA, Crown thế hệ mới sẽ được trang bị hệ thống treo đa liên kết ở cả phía trước và sau, cùng hệ dẫn động tất cả các bánh. Ngoài ra, với khả năng vận hành và hiệu suất lái xe ấn tượng đã được kiểm chứng trên đường đua Nurburgring, thế nên chắc chắn mẫu sedan hạng sang cỡ lớn này sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

“Kế thừa tinh thần nhiệt huyết và đam mê ngay từ những ngày đầu thành lập công ty khi chiếc Crown thế hệ đầu tiên ra đời, tôi muốn cho cả thế giới thấy ‘trí lực và sức mạnh của người Nhật được truyền tải vào trong quá trình phát triển mẫu xe này”, kỹ sư trưởng Akira Akiyama cho biết. “Chiếc xe đại diện cho tinh thần mà chúng tôi đang hướng tới. Tôi cảm thấy Crown thế hệ mới là một chiếc xe sẽ khiến trái tim bạn thổn thức trên mọi phương diện từ thiết kế, trải nghiệm lái xe và công nghệ kết nối”.

Khách hàng tại Nhật Bản sẽ được cung cấp 3 tùy chọn hệ truyền động: một tùy chọn động cơ 2 lít tăng áp cho công suất 241 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hai phiên bản hybrid.

Phiên bản hybrid thứ nhất sở hữu một động cơ xăng Dynamic Force 2.5L đặt ở ví trí trung tâm, sản sinh công xuất 222 mã lực kết hợp tùy chọn dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh. Phiên bản hybrid thứ hai sử dụng một động cơ xăng V6 3.5L, 294 mã lực và một động cơ điện 177 mã lực, cho tổng công suất 354 mã lực, và chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu sau.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc Toyota Crown hoàn toàn thể thao, thì phiên bản RS chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Crown RS được đi kèm với hàng loạt tính năng ưu việt như bộ giảm chấn đặc biệt, bánh xe hợp kim 18 inch, cánh lướt gió phía sau. Ngoài ra, phiên bản RS động cơ 2.0L tăng áp còn được trang bị thanh giằng gầm phía sau, bộ giảm xóc phía sau hiệu suất cao giúp chống rung, giảm chấn, tạo cảm giác lái xe mượt mà và êm ái hơn.

Về nội thất, Toyota Crown chào đón bạn với một khoang cabin ngăn nắp, gọn gàng, được trang bị hệ thống hiển thị kép mới nhất của Toyota, đi kèm với một màn hình 8 inch ở phía trên và màn hình 7 inch gần người lái giúp truy cập dễ dàng hơn. Tất cả các phiên bản của Crown thế hệ mới đều được trạng bị hệ thống lựa chọn chế độ lái Drive Mode Select. Phiên bản RS sẽ nhận được thêm một chế độ lái Custom, cho phép tài xế cài đặt chế độ lái ưa thích.

Ngoài ra, mẫu Crown mới còn được trang bị gói Toyota Safety Sense thế hệ 2 cho phiên bản tiêu chuẩn, trong đó bao gồm hệ thống chống va chạm trước (Pre-Collision System) với tính năng phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình linh hoạt (Dynamic Radar Cruise Control), cảnh báo chệch làn (Lane Tracing Assist), nhận diện tín hiệu trên đường (Road Sign Assist) cùng nhiều công hệ hiện đại khác.

Tại Nhật Bản, Toyota Crown thế hệ mới có giá 4,606,200 yen (41.200 USD) dành cho phiên bản thường động cơ 2.0L turbo. Toyoto đặt mục tiêu bán được 4.500 chiếc Crown tại thị trường trong nước khi chính thức mở bán vào cuối tuần này.


Theo oto&xemay

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]