(Baothanhhoa.vn) - Chiều 18-8, huyện Thiệu Hoá đã tổ chức bồi dưỡng, cập nhật kiến thức mới cho cán bộ chủ chốt trong huyện về “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về CNXH và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Thiệu Hoá: Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ chủ chốt cấp huyện và cơ sở

Chiều 18-8, huyện Thiệu Hoá đã tổ chức bồi dưỡng, cập nhật kiến thức mới cho cán bộ chủ chốt trong huyện về “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về CNXH và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Thiệu Hoá: Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ chủ chốt cấp huyện và cơ sở

Hội nghị được tổ chức trực tuyến đến 26 điểm cầu trong huyện với gần 780 cán bộ, lãnh đạo, quản lý của huyện Thiệu Hoá tham dự.

Tại hội nghị, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Đặng Quang Định, Viện trưởng Viện triết học, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã trực tiếp truyền đạt những giá trị cốt lõi bài viết của đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam về “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về CNXH và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam”.

Tác phẩm đã đúc kết những thành tựu phát triển lý luận và những kết quả tổng kết thực tiễn mới nhất của Đảng ta về CNXH và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam. Tác phẩm là một công trình có tầm khái quát lý luận cao, tổng kết thực tiễn sâu sắc về những phát triển sáng tạo riêng có của Đảng ta về mô hình CNXH Việt Nam, trên cơ sở vận dụng và phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Tác phẩm cũng là tài liệu quý để giáo dục chính trị, tư tưởng, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và Nhân dân ta về CNXH và con đường đi lên CNXH tạo nên sự đồng thuận xã hội để khơi dậy, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, để đến giữa thế kỷ XXI, nước ta trở thành nước phát triển, thu nhập cao, theo định hướng xã hội chủ nghĩa như Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đã vạch ra.

Thông qua hội nghị giúp cán bộ, đảng viên nắm vững nội dung cơ bản, cốt lõi của bài viết “Một số vấn đề về lý luận và thực tiễn về CNXH và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam”, qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, niềm tin cho đội ngũ cán bộ, đảng viên và Nhân dân vững tin vào sự nghiệp đổi mới, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, xây dựng niềm tin khoa học về con đường đi lên chủ nghĩa xã hội mà Đảng và Nhân dân ta đã chọn.

Thanh Mai


Thanh Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]