(Baothanhhoa.vn) - Sáng 24-5, Huyện ủy Quan Hóa đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng báo cáo viên, tuyên truyền miệng năm 2022 cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên cơ sở. 80 cán bộ là báo cáo viên, tuyên truyền viên của các Đảng bộ, Chi bộ trên địa bàn huyện đã tham dự hội nghị.

Tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền miệng huyện Quan Hóa

Sáng 24-5, Huyện ủy Quan Hóa đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng báo cáo viên, tuyên truyền miệng năm 2022 cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên cơ sở. 80 cán bộ là báo cáo viên, tuyên truyền viên của các Đảng bộ, Chi bộ trên địa bàn huyện đã tham dự hội nghị.

Tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền miệng huyện Quan Hóa

Hội nghị tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng báo cáo viên, tuyên truyền miệng huyện Quan Hóa năm 2022.

Huyện Quan Hóa hiện có 36 Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc. Nhận thức rõ vị trí, vai trò quan trọng của công tác tuyên truyền miệng, những năm qua dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, công tác tuyên truyền miệng đã có nhiều đổi mới, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị trong toàn Đảng bộ.

Tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền miệng huyện Quan Hóa

Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của huyện Quan Hóa đã được cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy truyền đạt những kiến thức cơ bản về công tác thông tin, tuyên truyền và kỹ năng thu thập, xử lý thông tin, phục vụ công tác thông tin, tuyên truyền miệng và hoạt động báo cáo viên; công tác khoa giáo; công tác tư tưởng của Đảng và kỹ năng nắm bắt, nhận diện và tuyên truyền đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch ở cơ sở hiện nay.

Thông qua tập huấn nhằm bồi dưỡng, nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên ở cơ sở trong huyện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới.

Phạm Việt


Phạm Việt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]