(Baothanhhoa.vn) - Sáng 24-4, Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023 (cụm thi số 1).

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023

Sáng 24-4, Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023 (cụm thi số 1).

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023

Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự hội thi.

Tham gia hội thi, 14 thí sinh là các bí thư, phó bí thư chi bộ thuộc 11 tổ chức cơ sở Đảng trong Đảng bộ Khối đã trải qua 3 nội dung thi, gồm: Phần thi chào hỏi, phần thi kiến thức chung và phần thi thuyết trình. Với sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, các thí sinh đã hoàn thành tốt các phần thi và thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của bí thư chi bộ trong công tác xây dựng Đảng.

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023

Thường trực Đảng uỷ Khối phát biểu khai mạc.

Hội thi là hình thức học tập, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm thực tiễn và nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng cho đội ngũ bí thư chi bộ; tạo điều kiện để các bí thư, phó bí thư chi bộ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của chi bộ, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ.

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023

Phần thi của thí sinh.

Theo kế hoạch, vòng thi cụm với 5 cụm thi gồm 75 thí sinh tham dự sẽ diễn ra trong 5 ngày từ (24 đến 28-4). Tại các cụm thi, căn cứ vào kết quả điểm thi, Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối sẽ lựa chọn các thí sinh đạt giải nhất, nhì của mỗi cụm; một số thí sinh đạt giải ba có số điểm cao nhất, nhì để tham dự vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 19-5.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]