(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, UBND huyện Hoằng Hóa đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng trong thực thi công vụ cho cán bộ công chức, người hoạt động không chuyên trách cấp xã năm 2022.

Hoằng Hóa: Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng trong thực thi công vụ cho cán bộ công chức

Vừa qua, UBND huyện Hoằng Hóa đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng trong thực thi công vụ cho cán bộ công chức, người hoạt động không chuyên trách cấp xã năm 2022.

Hoằng Hóa: Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng trong thực thi công vụ cho cán bộ công chức

Toàn cảnh lớp bồi dưỡng.

Tại các lớp bồi dưỡng, các học viên được nghe đại diện các phòng: Tài nguyên môi trường, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Giáo dục và Đào tạo, Kinh tế - hạ tầng, Văn hóa - thông tin trực tiếp truyền đạt, tập huấn các nội dung về công tác quản lý đất đai, bảo vệ môi trường và xử lý ô nhiễm môi trường; các tiêu chí về văn hóa thông tin, tiêu chí về giáo dục trong xây dựng NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu; tập huấn về bảo vệ môi trường, công tác chỉnh trang cảnh quan, đảm bảo vệ sinh môi trường và công tác phát triển nông nghiệp trên địa bàn huyện; các nội dung về công tác quản lý trật tự xây dựng, quản lý kết cấu hạ tầng, bảo trì giao thông đường bộ và một số nội dung liên quan đến chỉ tiêu xây dựng NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu.

Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 2 ngày nhằm trang bị những kiến thức cơ bản, mang tính thực tiễn trong thực hiện nhiệm vụ tại địa phương, gắn với xây dựng NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu dành cho đội ngũ công chức và người hoạt động không chuyên trách cấp xã. Qua đó, góp phần xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ, công chức, có phẩm chất đạo đức tốt, năng lực thực tiễn cao, đáp ứng yêu cầu phục vụ Nhân dân và sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Minh Hiếu


Minh Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]