(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) được ủy ban kiểm tra (UBKT) các cấp huyện Vĩnh Lộc tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng bộ huyện Vĩnh Lộc chú trọng công tác kiểm tra, giám sát

Thời gian qua, công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) được ủy ban kiểm tra (UBKT) các cấp huyện Vĩnh Lộc tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện.

Cấp ủy, tổ chức Đảng và UBKT các cấp đã triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ KTGS theo chương trình, kế hoạch năm 2018 và nhiệm vụ đột xuất được cấp ủy giao. Nội dung KTGS tập trung vào việc khắc phục, sửa chữa những hạn chế, khuyết điểm sau kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII); việc lãnh đạo, chỉ đạo công tác quản lý và sử dụng đất đai của doanh nghiệp; việc thực hiện quy chế làm việc, giữ gìn đạo đức lối sống và việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao; công tác lãnh đạo tổ chức thực hiện phòng, chống tội phạm trong tình hình mới đối với 3 đảng bộ.

4 tháng năm 2018, UBKT các cấp đã thực hiện kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với ban thường vụ Đảng ủy xã Vĩnh Long nhiệm kỳ 2010-2015 và nhiệm kỳ 2015-2020; tổ chức giám sát việc kê khai tài sản tại Đảng bộ xã Vĩnh Thịnh, Vĩnh Minh và Vĩnh Tân; thông báo kết luận kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với các đảng viên tại Đảng bộ xã Vĩnh Long. Kết quả thực hiện công tác KTGS đã giúp các tổ chức cơ sở đảng cũng như mỗi cán bộ, đảng viên kịp thời nhìn nhận đúng khuyết điểm của mình để nghiêm túc rút kinh nghiệm và tìm giải pháp khắc phục; giữ vững kỷ cương và tăng cường kỷ luật của Đảng.


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]