(Baothanhhoa.vn) - Để làm tốt công tác tạo nguồn phát triển đảng viên, Đảng bộ huyện Thạch Thành chỉ đạo các chi bộ, đảng bộ cơ sở xây dựng kế hoạch tạo nguồn, bồi dưỡng kết nạp đảng viên; phân công cán bộ, đảng viên theo dõi, giúp đỡ quần chúng, đặc biệt chú trọng quần chúng ở các khu dân cư, là người dân tộc thiểu số, quần chúng thuộc các xã đặc biệt khó khăn; đưa chỉ tiêu kết nạp đảng viên của các đơn vị thành một trong các chỉ tiêu đánh giá, xếp loại tổ chức cơ sở đảng hằng năm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng bộ huyện Thạch Thành kết nạp 165 đảng viên mới

Để làm tốt công tác tạo nguồn phát triển đảng viên, Đảng bộ huyện Thạch Thành chỉ đạo các chi bộ, đảng bộ cơ sở xây dựng kế hoạch tạo nguồn, bồi dưỡng kết nạp đảng viên; phân công cán bộ, đảng viên theo dõi, giúp đỡ quần chúng, đặc biệt chú trọng quần chúng ở các khu dân cư, là người dân tộc thiểu số, quần chúng thuộc các xã đặc biệt khó khăn; đưa chỉ tiêu kết nạp đảng viên của các đơn vị thành một trong các chỉ tiêu đánh giá, xếp loại tổ chức cơ sở đảng hằng năm.

Bên cạnh đó, các đảng bộ, chi bộ tập trung củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức đoàn thể, làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, tạo điều kiện cho đoàn viên, hội viên ưu tú được kết nạp Đảng...

Nhờ thực hiện những giải pháp đồng bộ, đến hết tháng 10 năm 2018, huyện Thạch Thành đã chuẩn y kết nạp được 165 quần chúng ưu tú vào Đảng, nâng tổng số đảng viên trong toàn đảng bộ lên 7.612 đảng viên. Về chuyên môn nghiệp vụ, có 80 đảng viên có trình độ đại học, cao đẳng; 20 đảng viên có trình độ trung cấp chuyên nghiệp, 65 đảng viên có trình độ sơ cấp trở lên.


Tiến Đạt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]