(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, Đảng bộ huyện Cẩm Thủy đã chú trọng các giải pháp nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) theo hướng có trọng tâm, trọng điểm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng bộ huyện Cẩm Thủy nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát

Thời gian qua, Đảng bộ huyện Cẩm Thủy đã chú trọng các giải pháp nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) theo hướng có trọng tâm, trọng điểm.

Đảng bộ huyện Cẩm Thủy nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát

Ủy ban kiểm tra (UBKT) từ huyện đến cơ sở đã tham mưu giúp các cấp ủy đảng thực hiện quán triệt các nghị quyết, quyết định của cấp trên có liên quan đến công tác KTGS nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của đảng viên, tổ chức đảng; trách nhiệm của UBKT các cấp, của cán bộ, đảng viên đối với công tác KTGS, kỷ luật của Đảng. 9 tháng năm 2018, Ban Thường vụ Huyện ủy thực hiện 4 cuộc kiểm tra, 7 cuộc giám sát chuyên đề đối với các cấp ủy cơ sở; UBKT Huyện ủy kiểm tra 43 cuộc và giám sát 151 cán bộ, đảng viên trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Cấp ủy cơ sở kiểm tra 19 chi ủy, chi bộ và 287 cán bộ, đảng viên; giám sát 33 chi ủy, chi bộ và 514 cán bộ, đảng viên trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao trên các lĩnh vực. UBKT Huyện ủy kiểm tra 1 trường hợp đảng viên vi phạm, UBKT cơ sở kiểm tra 7 trường hợp đảng viên có dấu hiệu vi phạm; đã kết luận và xử lý kỷ luật 3 trường hợp với hình thức khiển trách, còn 5 trường hợp đang xem xét, xử lý.

Kết quả thực hiện công tác KTGS, thi hành kỷ luật trong Đảng góp phần giáo dục cán bộ, đảng viên, ngăn ngừa tình trạng vi phạm và những biểu hiện tiêu cực, củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, xây dựng Đảng bộ huyện Cẩm Thủy ngày càng trong sạch, vững mạnh.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]