(Baothanhhoa.vn) - Sáng 12-5, Đảng bộ Công ty CP Môi Trường và CTĐT Thanh Hóa đã tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020-2025. 

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại hội Đảng bộ Công ty CP Môi Trường và CTĐT Thanh Hóa lần thứ XV

Sáng 12-5, Đảng bộ Công ty CP Môi Trường và CTĐT Thanh Hóa đã tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đại hội Đảng bộ Công ty CP Môi Trường và CTĐT Thanh Hóa lần thứ XV

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ công ty CP Môi trường và CTĐT Thanh Hóa đã lãnh đạo thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ sản xuất kinh doanh cũng như công tác xây dựng Đảng; hầu hết các chỉ tiêu, nhiệm vụ đều hoàn thành vượt mức mục tiêu Đại hội lần thứ XIV đề ra..., góp phần xây dựng TP Thanh Hóa ngày càng sáng, xanh, sạch, đẹp hơn gắn với tăng trưởng xanh. Kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh tăng trưởng ổn địnhvà phát triển. Doanh thu bình quân hằng năm tăng 117%, năm 2019 doanh thu cao nhất đạt 227,9 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước năm sau cao hơn năm trước, các quyền lợi của người lao động được bảo đảm kịp thời, đầy đủ... Công tác thu phí vệ sinh hằng năm tăng từ 12 đến 15%, cuối nhiệm kỳ đạt 8,7 tỉ đồng/năm, đạt 120% so với Nghị quyết đề ra; thu nhập bình quân của người lao động đạt 5,3 triệu đồng/người/tháng. 100% người lao động được ký hợp đồng lao động và tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.

Với chủ đề “Đoàn kết, dân chủ, đổi mới, xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững góp phần xây dựng thành phố sáng-xanh-sạch-đẹp”, đại hội xác định mục tiêu nâng cao chất lượng xây dựng đảng bộ; phát huy tiềm năng, lợi thế các ngành nghề, dịch vụ của công ty, huy động tối đa mọi nguồn lực cho đầu tư phát triển; không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động. Tiếp thu và ứng dụng những thành tựu mới của khoa học kỹ thuật vào sản xuất, đáp ứng yêu cầu của lĩnh vực môi trường đô thị trong giai đoạn mới, xây dựng tổ chức Đảng và các đoàn thể vững mạnh

Đinh Đại


Đinh Đại

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]