(Baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 21-5, tại Huyện ủy Quảng Xương, Cụm thi đua số 1, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị giao ban công tác dân vận 6 tháng đầu năm; nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cụm thi đua số 1 Ban Dân vận Tỉnh ủy giao ban công tác dân vận 6 tháng đầu năm

Chiều ngày 21-5, tại Huyện ủy Quảng Xương, Cụm thi đua số 1, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị giao ban công tác dân vận 6 tháng đầu năm; nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019.

Cụm thi đua số 1 Ban Dân vận Tỉnh ủy giao ban công tác dân vận 6 tháng đầu năm

Toàn cảnh hội nghị.

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo, chuyên viên ban dân vận của 11 huyện, thị, thành ủy và các đơn vị trong cụm.

Tại hội nghị giao ban, các đại biểu đã thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được của công tác dân vận trong 6 tháng đầu năm 2019. Nhìn chung, chất lượng thực hiện các hoạt động có nhiều đổi mới, đã giải quyết những vấn đề thiết thực trên các lĩnh vực, đáng chú ý là công tác giải phóng mặt bằng, thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Ban Dân vận các huyện, thị, thành ủy và các cơ quan đơn vị trong cụm thi đua số 1 luôn bám sát nhiệm vụ chính trị, phối hợp tốt với chính quyền, các ban ngành, MTTQ, các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội, tham mưu cho các cấp ủy đảng tổ chức và triển khai kịp thời, hướng dẫn cơ sở thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết của Đảng các cấp về công tác dân vận.

Trong hội nghị, các đơn vị trong cụm đã chia sẻ những kinh nghiệm thực hiện các phong trào thi đua, mô hình “Dân vận khéo” tại các địa phương; đề ra các phương pháp để nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát, phản biện, lựa chọn mô hình điểm phù hợp với thực tiễn từng địa phương trong thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả đạt được của ban Dân vận các huyện, thị, thành ủy cụm số 1. Đồng thời đề nghị Ban Dân vận trong cụm tiếp tục nâng cao nhận thức cho cán bộ Đảng viên, công chức, viên chức về công tác dân vận. Tập trung rà soát các chỉ tiêu, vấn đề còn bất cập trong xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo, sát nhập các thôn, xã... Chú trọng phát triển kinh tế, giải phóng mặt bằng, thực hiện các dự án đầu tư, tạo điều kiện cho doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh; đảm bảo an sinh xã hội, an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội. Đặc biệt là tăng cường phòng, chống bệnh dịch tả lợn châu Phi. Đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua “Dân vận khéo”; tiếp tục thực hiện nhiệm vụ năm “dân vận của các cấp chính quyền”.

Quỳnh Anh


Quỳnh Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]