(Baothanhhoa.vn) - Hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo (1-8-1930 – 1-8-2020), Ban Tuyên giáo Trung ương phát động cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng” trên mạng xã hội VCNET.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bí thư đoàn xã Hoằng Đạt đạt giải nhì cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng” tuần thứ 3

Hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo (1-8-1930 – 1-8-2020), Ban Tuyên giáo Trung ương phát động cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng” trên mạng xã hội VCNET.

Bí thư đoàn xã Hoằng Đạt đạt giải nhì cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng” tuần thứ 3

Anh Hoàng Hữu Chinh đạt giải nhì cuộc thi tuần thứ 3.

Cuộc thi trắc nghiệm được tiến hành hằng tuần, bắt đầu tuần thi thứ nhất từ ngày 23-3-2020 và kết thúc tuần thi cuối cùng vào ngày 13-7-2020. Các thí sinh làm bài thi trực tiếp trên mạng xã hội VCNET có địa chỉ tại http://vcnet.vn/ theo từng tuần. Kết quả được công bố vào thứ 2 hằng tuần. Thời gian thi mỗi tuần được tính từ 10 giờ thứ hai hằng tuần và kết thúc vào 9 giờ thứ hai tuần kế tiếp. Đối tượng dự thi là mọi công dân Việt Nam trong và ngoài nước có tài khoản VCNET, độ tuổi dự thi từ đủ 14 tuổi trở lên (trừ các thành viên trong ban tổ chức, ban nội dung, ban thư ký cuộc thi). Mỗi người có thể dự thi nhiều lần/tuần, tuy nhiên trong mỗi tuần chỉ được công nhận 1 kết quả đúng với thời gian trả lời sớm nhất và dự đoán đúng số người dự thi.

Trong tuần thi thứ 3 diễn ra từ ngày 6-4 đến ngày 13-4, cả nước có 197.615 người tham gia thi (tăng 94.975 người so với tuần thứ 2), 449.976 lượt dự thi và có tới 14.755 người trả lời đúng 10/10 câu hỏi. Anh Hoàng Hữu Chinh, Bí thư đoàn xã Hoằng Đạt (Hoằng Hóa) đã xuất sắc trả lời đúng và sớm nhất cả 10/10 câu hỏi của Ban tổ chức cuộc thi và đạt được giải nhì. Chia sẻ niềm vui này, anh Chinh cho biết: Tôi đã từng tham gia nhiều cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến, gần đây nhất là cuộc thi “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam” nên có nhiều kinh nghiệm để tham gia thi. Tuy nhiên, cuộc thi lần này diễn ra trong thời gian dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên số lượng người tham gia thi rất đông, chủ yếu là công chức, viên chức, nhất là giáo viên. Vì thế, để đạt được kết quả này, ngoài vốn kiến thức về lịch sử ngành Tuyên giáo, tôi còn phải đầu tư nhiều về thời gian để tìm hiểu. Ở tuần thi thứ 3, có một câu hỏi khá hóc búa nên nhiều người nhầm lẫn và trả lời sai.

Theo anh Hoàng Hữu Chinh, phần khó nhất của cuộc thi là dự đoán chính xác số người trả lời đúng tất cả các câu hỏi. Để làm được phần này, anh Chinh phải dựa vào nội dung câu hỏi của tuần xem mức độ dễ, khó đến đâu, sau đó căn cứ vào số người tham gia của tuần trước để dự đoán.

Ngoài tham gia cuộc thi “Tìm hiểu 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng” do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức, anh Hoàng Hữu Chinh còn tham gia cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa” và đạt giải Ba. Mục tiêu của anh Hoàng Hữu Chinh là phấn đấu giành được nhiều giải ở cả 2 cuộc thi.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]