(Baothanhhoa.vn) - Sáng 27-6, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức trưng bày và thi ảnh “Khoảnh khắc gia đình Việt”. Đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan; chuyên viên văn hóa các huyện, thị xã, thành phố; các gia đình và câu lạc bộ phòng, chống bạo lực gia đình tại các địa phương; các nghệ sĩ nhiếp ảnh đã tham dự sự kiện.

Trưng bày và thi ảnh "Khoảnh khắc gia đình Việt"

Sáng 27-6, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức trưng bày và thi ảnh “Khoảnh khắc gia đình Việt”. Đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan; chuyên viên văn hóa các huyện, thị xã, thành phố; các gia đình và câu lạc bộ phòng, chống bạo lực gia đình tại các địa phương; các nghệ sĩ nhiếp ảnh đã tham dự sự kiện.

Trưng bày và thi ảnh “Khoảnh khắc gia đình Việt”

Các đại biểu cắt băng khai mạc.

Trưng bày và thi ảnh “Khoảnh khắc gia đình Việt”

Đại biểu dự buổi lễ.

Sự kiện có sự góp mặt của hơn 100 tác phẩm ảnh của các tác giả đến từ 27 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Các tác phẩm ghi lại “Khoảnh khắc gia đình Viêt” trong cuộc sống thường ngày, khắc họa sinh động, hấp dẫn về văn hóa đặc trưng của các gia đình từng vùng, miền, dân tộc đang sinh sống trên mảnh đất xứ Thanh.

Sự kiện được tổ chức lần đầu tiên tại Thanh Hóa, trở thành hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền sâu rộng những hình ảnh, khoảnh khắc đẹp, hạnh phúc của gia đình Việt trong cuộc sống thường ngày, trong lao động sản xuất. Từ đó, lan tỏa giá trị truyền thống, văn hóa của gia đình Việt trong cộng đồng, nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò và tầm quan trọng của gia đình trong sự nghiệp phát triển đất nước.

Đồng thời, thúc đẩy sự quan tâm của cộng đồng, xã hội tới việc xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh trong thời kỳ đẩy mạnh thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Trưng bày và thi ảnh “Khoảnh khắc gia đình Việt”

Đại biểu tham quan các tác phẩm trưng bày.

Trưng bày và thi ảnh “Khoảnh khắc gia đình Việt”

Các thành viên Hội đồng giám khảo bình chọn và chấm giải.

Thông qua sự kiện này góp phần chia sẻ thông điệp ngày Gia đình Việt Nam năm 2022: “Gia đình bình an - xã hội hạnh phúc”.

Thùy Linh


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]