(Baothanhhoa.vn) - Tiếp nối những ngày hè sôi động tại thành phố biển Sầm Sơn, tối 30-4, tại sân khấu Quảng trường biển, Đêm nhạc trẻ & EDM sẽ mở đầu cho chuỗi chương trình nghệ thuật thứ 7 hàng tuần – SunFest Thanh Hóa, hứa hẹn mang đến cho du khách một đêm nhạc sôi động, đáng nhớ.

Tối nay (30-4), bùng nổ với đêm nhạc trẻ & EDM, mở đầu chuỗi chương trình SunFest tại Sầm Sơn

Tiếp nối những ngày hè sôi động tại thành phố biển Sầm Sơn, tối 30-4, tại sân khấu Quảng trường biển, Đêm nhạc trẻ & EDM sẽ mở đầu cho chuỗi chương trình nghệ thuật thứ 7 hàng tuần – SunFest Thanh Hóa, hứa hẹn mang đến cho du khách một đêm nhạc sôi động, đáng nhớ.

Tối nay (30-4), bùng nổ với đêm nhạc trẻ & EDM, mở đầu chuỗi chương trình SunFest tại Sầm Sơn

Đem nhạc trẻ & EDM diễn ra vào 20h ngày 30-4 tại sân khấu Quảng trường biển Sầm Sơn Sun Grand Boulevard.

Chuỗi chương trình SunFest Thanh Hóa sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển Sầm Sơn Sun Grand Boulevard vào các ngày thứ bảy hàng tuần và kéo dài suốt hơn 4 tháng hè. Mỗi tuần, SunFest sẽ mang đến cho khán giả những không gian âm nhạc phong phú và hoàn toàn khác biệt, làm hài lòng đủ mọi đối tượng khán giả như: nhạc trẻ - EDM, nhạc pop, nghệ thuật dân gian, nhạc quốc tế, nhảy hiện đại, nhạc bolero, rock, world music, rap - hip hop, đêm nhạc dành cho các ban nhạc, hiphop- battle… Chương trình quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sĩ được khán giả yêu mến, với những tiết mục được đầu tư, dàn dựng độc đáo.

Vào 20h tối 30-4, đêm diễn đầu tiên của chuỗi chương trình nghệ thuật SunFest Thanh Hóa sẽ chính thức diễn ra. Với chủ đề nhạc trẻ và EDM, chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Khắc Việt, ca sĩ Thu Hằng (Sao Mai điểm hẹn), ca sĩ Việt Sơn, nhóm BB Model Star, vũ đoàn Camellia, DJ Hùng Anh và sự dẫn dắt của MC Đinh Phương Nam.

Với chuỗi chương trình nghệ thuật SunFest do Tập đoàn Sun Group mang đến, mùa hè Sầm Sơn năm nay sẽ là điểm đến sôi động, hấp dẫn, là điểm đến không thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]