(Baothanhhoa.vn) - Sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi được thảnh thơi tận hưởng khoảng thời gian thư thái để nghỉ dưỡng, chơi golf, thưởng thức nghệ thuật và tìm hiểu đầu tư bất động sản tại một trong những resort 5 sao lớn nhất tại miền Bắc. Vậy hãy đến ngay với FLC Samson Beach & Golf Resort vào cuối tuần này!

Tin liên quan

Đọc nhiều

"Nóng" với loạt sự kiện thể thao, giải trí sôi động tại Sầm Sơn cuối tuần này

Sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi được thảnh thơi tận hưởng khoảng thời gian thư thái để nghỉ dưỡng, chơi golf, thưởng thức nghệ thuật và tìm hiểu đầu tư bất động sản tại một trong những resort 5 sao lớn nhất tại miền Bắc. Vậy hãy đến ngay với FLC Samson Beach & Golf Resort vào cuối tuần này!

Giải đấu Artex Golf Tournament Plus 2018 (từ ngày 10-14/10/2018)

Chào mừng sự kiện Công ty Cổ phần Chứng khoán Artex chính thức niêm yết trên Sàn Chứng Khoán Hà Nội (HNX) kể từ ngày 28/9/2018, Artex sẽ phối hợp cùng FLC Biscom tổ chức giải golf lần thứ 2 trong năm với tên gọi Artex Golf Tournament Plus 2018 tại FLC Sam Son Golf Links từ ngày 10-14/10/2018.

Artex Golf Tournament Plus 2018 có cơ cấu giải thưởng “khủng” với 2 xe ô tô hạng sang tại mỗi hố Hole In One. Đặc biệt tại hố 12, Ban tổ chức cũng dành 2 xe hơi hạng sang cho các golfers xuất sắc nhận giải Albatross. Ngoài ra, giải đấu còn có các phần thưởng hấp dẫn và giá trị khác như thẻ hội viên và gói nghỉ dưỡng tại hệ thống quần thể nghỉ dưỡng của FLC, vé máy bay Bamboo Airways khứ hồi, với tổng giá trị giải thưởng cả hiện vật và hiện kim lên tới hàng chục tỷ đồng.

Ngoài các giải Vô địch, Nhất, Nhì, Ba..., Artex Golf Tournament Plus 2018 còn dành nhiều phần quà có giá trị cho các giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle, Albatross….

Trong 5 ngày thi đấu, các golfers sẽ có cơ hội được trải nghiệm và chinh phục những thách thức của sân FLC Samson Golf Links - sân golf dạng links tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, được thiết kế bởi Nicklaus Design. Đây là một sân golf độc đáo với sự đa dạng của địa hình, là nơi giao thoa giữa cửa biển và dòng sông Mã. Sân được thiết kế hướng biển nên yếu tố gió luôn là trở ngại lớn, kèm với đó là các green cong vênh cũng gây khó khăn cho việc đọc line và kiểm soát lực put của các golfers.

Đi vào hoạt động từ tháng 7-2015, FLC Samson Golf Links đã là điểm đến của hàng loạt giải golf tầm cỡ như FLC Golf Championship 2018, FLC Vietnam Masters – Giải golf chuyên nghiệp đầu tiên thuộc hệ thống golf chuyên nghiệp VPGA Tour, FLC Ladies Cup 2018 – Giải golf nữ đầu tiên của Tập đoàn FLC…

Đêm nhạc “Tình Thu”

Đêm nhạc Tình thu sẽ diễn ra vào tối ngày 13/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn, với sự tham gia của những ngôi sao nổi tiếng trong làng nhạc Việt như Diva Hồng Nhung, Divo Tùng Dương, ca sĩ Tấn Minh, Ngọc Anh, Minh Thu…

“Tình Thu” được kết cấu làm ba phần với sự phối kết nhịp nhàng của những cá tính đối lập nhưng lại rất hòa hợp. Mở đầu là không gian thu vàng rợp cả khán phòng hòa cùng những ca từ êm dịu, ngọt ngào của giọng hát trẻ mãi với thời gian, diva Hồng Nhung.

“Tình thu” ở phân đoạn thứ thứ hai cũng sẽ nồng nàn và thăng hoa lên một cung bậc mới với loạt ca khúc về tình yêu đôi lứa qua chất giọng độc đáo, ma mị đầy lôi cuốn của divo Tùng Dương, hòa trộn với đó là những thủ thỉ tâm tình trong giọng hát trầm dày, ấm áp của ca sĩ Tấn Minh, Ngọc Anh.

Và ở phân đoạn thứ ba, câu chuyện tình được tất cả các danh ca, ca sĩ tiếp tục kể bằng ngôn ngữ âm nhạc trẻ trung tươi mới trong khi vũ đoàn Carmen sẽ là nét chấm phá đầy khác lạ với những vũ khúc sôi động tạo nên trọn vẹn cung bậc cảm xúc của thu quyến rũ.

Đây sẽ là một sự kiện văn hóa – giải trí rất được khán giả xứ Thanh cũng như du khách dừng chân tại FLC Sầm Sơn mong đợi.

Hội thảo chia sẻ đầu tư “DẤU ẤN HOÀNG KIM - TINH HOA HỘI TỤ”

Chiều ngày 13/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn, Hội thảo chia sẻ đầu tư với chủ đề “DẤU ẤN HOÀNG KIM - TINH HOA HỘI TỤ” cũng sẽ được tổ chức để giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm bất động sản mới nhất đang được Tập đoàn FLC triển khai đầu tư tại Sầm Sơn.

Các sản phẩm ra mắt lần này tại sự kiện là The Kanal Town - tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng với kiến trúc theo phong cách Châu Âu cùng sự đầu tư kỹ lưỡng về cảnh quan và hệ tiện ích cao cấp, hứa hẹn trở thành “thỏi nam châm” ưu việt nâng tầm du lịch Sầm Sơn. Ngoài ra, sản phẩm khách sạn mini với 54 lô đất “vàng” giữa trung tâm thành phố biển cũng sẽ được ra mắt, được kỳ vọng mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn và kinh doanh vững bền cho các nhà đầu tư.

Các dự án này đều được quy hoạch đồng bộ để tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng - giải trí - mua sắm - ẩm thực sôi động tại Sầm Sơn.

Thị trường bất động sản Sầm Sơn đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư. Sau chuỗi sự kiện mở bán toàn miền Bắc trong tháng 8 vừa qua với sự tham dự của gần 4.000 nhà đầu tư và hàng trăm giao dịch thực hiện thành công, đến nay toàn bộ quỹ hàng công bố tại chuỗi sự kiện đã được đăng ký hết.

“BĐS Sầm Sơn đang đón một luồng gió mới và giá trị BĐS tại đây sẽ có chiều hướng gia tăng. Đây là cơ hội cho các NĐT thứ cấp biết nắm bắt và chọn đúng thời điểm,” Giám đốc của 1 sàn giao dịch bất động sản cho biết.

Chương trình AUTUMN FLASH SALE 40%

Cũng trong thời gian từ 25/9 đến 10/10/2018, chuỗi quần thể nghỉ dưỡng tung ra chương trình ưu đãi lớn mang tên AUTUMN FLASH SALE 40%.

Theo đó, chỉ từ 540.000 VNĐ/khách/đêm, khách hàng được lựa chọn lưu trú tại một trong các quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC như FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Vĩnh Phúc. Với chương trình này, du khách được tùy ý chọn thời gian thích hợp với hạn lưu trú dài đến ngày 25/04/2019, đồng thời được thỏa thích tận hưởng những tiện ích đẳng cấp và dịch vụ đa dạng tại đây.

Với những sự kiện kinh doanh – thể thao và giảm giá đầy hấp dẫn đó, cuối tuần này sẽ thực sự là một khoảng thời gian sôi động không thể bỏ qua tại FLC Sầm Sơn.

Artex Golf Tournament Plus 2018

Thời gian: 10 – 14/10/2018

Địa điểm: FLC Samson Golf Links – Thanh Hóa

Đăng kí tham dự:

Ms Nhung: 0913727291

Ms My: 0988095800

Đăng kí tài trợ:

Mr Long: 0942141989


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!