(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay việc đọc báo, đọc sách, tìm hiểu kiến thức qua các nền tảng internet đã là câu chuyện không còn xa lạ đối với mọi người.

Những điều thú vị của tác giả Tanvir và trang web Lisbdnet.com

Hiện nay việc đọc báo, đọc sách, tìm hiểu kiến thức qua các nền tảng internet đã là câu chuyện không còn xa lạ đối với mọi người.

Những điều thú vị của tác giả Tanvir và trang web Lisbdnet.com

Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu của khách hàng, Tanvir cũng đã tạo cho mình một góc nhỏ kiến thức tại Lisbdnet blog. Nhằm chia sẻ những kiến thức hữu ích về công nghệ và các mảng game thú vị cho người đọc.

Tanvir- Vị chuyên gia công nghệ tài ba

Tanvir sinh vào ngày 26/06/1986, tính đến nay ông đã gần 40 tuổi. Hiện tại, ông đang sinh sống cùng gia đình và làm việc tại Bangladesh. Một đất nước nằm giáp Ấn Độ ở phía Tây, Bắc và Đông nên gần như bị bao vây từ một đoạn biên giới giáp với Myanmar. Công việc chính của ông hiện nay là một chuyên gia công nghệ và game tại Lisbdnet.com. Một trang web đang phát triển khá mạnh mẽ và nổi tiếng hiện nay.

Bên cạnh đó, để bổ trợ cho công việc của mình, ông đã rèn luyện cho mình một thói quen đọc sách và biến nó thành sở thích lúc nào cũng không biết. Tính đến nay, ông đã tích góp cho mình được cả ngàn đầu sách với những kiến thức xoay quanh lĩnh vực về công nghệ và đời sống hằng ngày. Hơn nữa, ông là một người có tính tò mò rất cao, ông rất thích khám phá tìm tòi những điều mới mẻ về công nghệ. Cũng chính vì thế mà nguồn kiến thức chuyên môn của ông vô cùng dồi dào và phong phú.

Lisbdnet.com- Trang web công nghệ và game cực kỳ hữu ích

Đến với trang web Lisbdnet.com bạn sẽ được cung cấp kiến thức từ 2 mảng: công nghệ và trò chơi. Chỉ mới ra đời cách đây vài năm nhưng Lisbdnet.com là một cái tên web khá thu hút hiện nay. Bởi những giá trị thực sự hữu ích và hấp dẫn mà Tanvir mang lại. Ông đang dần trở thành thần tượng của rất rất nhiều độc giả yêu mến. Với kinh nghiệm hoạt động tận 12 năm trong lĩnh vực công nghệ và trò chơi. Tanvir đã khẳng định giá trị những nguồn kiến thức mà mình mang lại. Mỗi nguồn thông tin đều là những trải nghiệm thực tế và sâu sắc nhất của tác giả.

Đặc điểm của từng mảng

Mảng công nghệ

Đối với mảng này, bạn sẽ được cung cấp những kiến thức cơ bản về các thiết bị công nghệ như: điện thoại, máy tính, laptop,... Những mẹo lựa chọn và sử dụng chúng một cách thông minh. So sánh đặc điểm giống nhau và khác nhau của các thiết bị. Đảm bảo là những nguồn thông tin chính xác và chắc chắn nhất cho người đọc.

Mảng trò chơi

Mảng này tại web khá đa dạng với hàng ngàn các thể loại game khác nhau, phù hợp với mọi độ tuổi. Miêu tả một cách chân thật và dễ hiểu nhất về đặc tính của các trò chơi. Tạo độ hứng thú và thu hút người chơi. Bên cạnh đó, tại web còn cung cấp cho bạn các mẹo chơi tuyệt đỉnh, đảm bảo áp dụng sẽ thành công.

Cách thức liên hệ và tương tác cùng web Lisbdnet.com

Để nhận được những nguồn kiến thức bổ ích, mỗi ngày bạn cứ truy cập và web Lisbdnet.com. Đảm bảo bài viết được cung cấp mỗi ngày, luôn cập nhật và cung cấp những thông tin mới nhất. Ngoài ra, để tương tác cùng web và tác giả, bạn có thể để những lời bình luận thắc mắc hay những lời khen hữu ích. Chắc chắn, bạn sẽ được phản hồi một cách nhanh nhất.

Trên đây, là toàn bộ những thông tin đáng chú ý về tác giả Tarvin và trang web Lisbdnet.com. Nếu bạn còn loay hoay tìm kiếm một trang web đáng tin cậy, thì Lisbdnet.com tin chắc sẽ là một nơi làm hài lòng bạn nhất. Hãy cùng truy cập và ủng hộ trang web này nhé.

DH


DH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]