(Baothanhhoa.vn) - Vở kịch sân khấu thiếu nhi “Tấm Cám” do Nhà hát ca múa kịch Lam Sơn dàn dựng năm 2018 và bắt đầu công diễn từ tháng 1-2019 thu hút đông đảo các em học sinh mầm non và tiểu học trên địa bàn TP Thanh Hóa đến xem.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhà hát ca múa kịch Lam Sơn công diễn vở kịch sân khấu thiếu nhi “Tấm Cám”

Vở kịch sân khấu thiếu nhi “Tấm Cám” do Nhà hát ca múa kịch Lam Sơn dàn dựng năm 2018 và bắt đầu công diễn từ tháng 1-2019 thu hút đông đảo các em học sinh mầm non và tiểu học trên địa bàn TP Thanh Hóa đến xem.

Nhà hát ca múa kịch Lam Sơn công diễn vở kịch sân khấu thiếu nhi “Tấm Cám”

Một cảnh trong vở kịch “Tấm Cám”.

Vở diễn được dàn dựng dựa theo truyện cổ tích “Tấm Cám”, tuy nhiên có “gạn đục khơi trong”, chọn lọc những cốt truyện chính để thể hiện bằng hình thức sân khấu hóa: Ca - vũ - kịch, với sự tham gia của hơn 40 diễn viên, nhạc công của nhà hát. Trong thời lượng khoảng 50 phút, vở diễn nhằm mang đến cho các em lứa tuổi thiếu nhi, nhi đồng một thông điệp: Hãy sống nhân ái, yêu thương, giúp đỡ mọi người, sống trung thực, có lòng vị tha; đồng thời phê phán thói hư tật xấu, ganh ghét đố kỵ, tranh công... Đặc biệt, năm nay Nhà hát ca múa kịch Lam Sơn đã có nhiều đổi mới để nâng cao chất lượng về công tác tổ chức cũng như chất lượng vở diễn, như: Tổ chức thành công nhiều buổi diễn để các em có thể xem thoải mái hơn; có xe đón trả các em đảm bảo an toàn, thuận tiện; trong quá trình biểu diễn còn có sự tương tác giữa diễn viên với khán giả nhỏ tuổi, đố vui tặng quà... để tạo cho các em niềm hứng khởi với những điều lý thú, bổ ích.

Tin và ảnh: Ngọc Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]