(Baothanhhoa.vn) - Tiếp nối 13 đêm diễn với sự “biến hóa” sắc màu nghệ thuật không ngừng là đêm Sun Fest Sầm Sơn thứ 14 mang chủ đề độc đáo khi sân khấu sẽ không dành cho âm nhạc hay vũ đạo… mà là những vở Kịch…

"My Sói" Thu Quỳnh góp mặt trong đêm nghệ thuật Sun Fest Sầm Sơn thứ 14

Tiếp nối 13 đêm diễn với sự “biến hóa” sắc màu nghệ thuật không ngừng là đêm Sun Fest Sầm Sơn thứ 14 mang chủ đề độc đáo khi sân khấu sẽ không dành cho âm nhạc hay vũ đạo… mà là những vở Kịch…

“My Sói” Thu Quỳnh góp mặt trong đêm nghệ thuật Sun Fest Sầm Sơn thứ 14

Trùm Kịch là chủ đề đêm nghệ thuật Sun Fest Sầm Sơn thứ 14.

Khi khán giả vẫn còn đang chưa hết “say mê” với không gian sáng tạo nghệ thuật của đêm nhạc thứ 13 thì Sun Fest lại tiếp tục khiến Sầm Sơn “choáng ngợp” với kịch bản mới lạ của đêm nghệ thuật thứ 14 mang chủ đề Trùm Kịch.

Theo đó, tối thứ 7, ngày 30-7 này, nghệ thuật sân khấu Kịch với nội dung của các vở diễn được lấy cảm hứng từ chính những vấn đề trong cuộc sống, các xung đột trong các mối quan hệ xã hội sẽ bao trùm không gian đêm Sun Fest. Dù không có yếu tố âm nhạc và vũ đạo bắt tai như những đêm nghệ thuật trước nhưng đêm Trùm Kịch hứa hẹn là một “món ăn nghệ thuật lạ”, đủ sức hấp dẫn, với phần thể hiện của những nghệ sỹ, diễn viên kịch tên tuổi của Nhà hát Tuổi trẻ.

“My Sói” Thu Quỳnh góp mặt trong đêm nghệ thuật Sun Fest Sầm Sơn thứ 14

“My sói” Thu Quỳnh sẽ tham gia đêm nghệ thuật Sun Fest Sầm Sơn tối 30-7.

Thạc sỹ, đạo diễn Cao Nguyệt Hằng cùng nghệ sỹ ưu tú Đức Khuê là những tên tuổi gạo cội trong làng Kịch sẽ góp mặt trong các vở diễn “Mẹ thuê”, “Thơ tình lính biển”. Bên cạnh đó, góp phần tăng sức nóng của các vở diễn là thế hệ lớp diễn viên trẻ vốn đã quen thuộc và được ưu ái trên sóng truyền hình như Thu Quỳnh với vai diễn “quốc dân” My Sói trong phim “Quỳnh búp bê” hay Lương Thu Trang nổi tiếng với vai Minh trong phim “Hướng dương ngược nắng”.

“My Sói” Thu Quỳnh góp mặt trong đêm nghệ thuật Sun Fest Sầm Sơn thứ 14

Khán giả thư giãn trong không gian âm nhạc nghệ thuật của mỗi đêm diễn Sun Fest Sầm Sơn.

Bên cạnh các màn trình diễn, phần giao lưu giữa nghệ sỹ và khán giả qua màn đố vui “Sun Quest” là cơ hội để xóa nhòa khoảng cách giữa những người trình diễn nghệ thuật và khán giả, mang lại những khoảnh khắc thư giãn giữa không gian khoáng đạt của biển Sầm Sơn. Đây cũng là hoạt động được khán giả vô cùng yêu thích và mong đợi mỗi đêm Sun Fest.

Biến hóa trong nghệ thuật với hàng loạt chủ đề đa dạng, Sun Fest là nơi nghệ thuật thăng hoa, phù hợp với mọi đối tượng khán giả, biến mỗi cuối tuần trở thành một ký ức đẹp của người dân, du khách tới Sầm Sơn. Chuỗi sự kiện Sun Fest do Sun Group đồng hành cùng địa phương tổ chức chỉ còn 2 đêm diễn nữa là kết thúc nhưng sự hào hứng và mong chờ của khán giả đối với sự kiện vẫn không ngừng tiếp diễn, khiến Sun Fest được đánh giá như một “chỉ dấu” tích cực của sự phục hồi du lịch Sầm Sơn, Thanh Hóa. Trong năm 2022, thành phố được kỳ vọng đón trên 10 triệu lượt khách khi có sự chung tay của những tập đoàn lớn như Sun Group, để tạo nên các công trình ấn tượng cùng những sản phẩm du lịch mới mẻ, hấp dẫn.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]