(Baothanhhoa.vn) - Du xuân Nhâm Dần đón năm mới 2022, FLC Hotels & Resorts mang tới cho thực khách trải nghiệm “đón Tết xa vui như Tết nhà” với không khí Tết sống động và hành trình ẩm thực đầy hương sắc.

Muôn màu ẩm thực Tết Nhâm Dần 2022 tại FLC Hotels & Resorts

Du xuân Nhâm Dần đón năm mới 2022, FLC Hotels & Resorts mang tới cho thực khách trải nghiệm “đón Tết xa vui như Tết nhà” với không khí Tết sống động và hành trình ẩm thực đầy hương sắc.

Muôn màu ẩm thực Tết Nhâm Dần 2022 tại FLC Hotels & Resorts

Du khách tới FLC Hotels & Resorts có cơ hội tự tay gói những chiếc bánh chưng cho mình và người thân.

Trải nghiệm ẩm thực Tết chỉ từ 199.000 VND

Hòa chung không khí đón Tết Nhâm Dần của cả nước, chuỗi quần thể FLC Hotels & Resorts cũng khoác lên mình “chiếc áo mới”, hân hoan đón những du khách gần xa du xuân. Những món ăn thân thuộc khắp 3 miền như bánh chưng ăn kèm cá kho, bánh tét, giò xào, giò heo hầm măng,…được biến tấu tài tình qua sự sáng tạo của các đầu bếp để tạo nên nét hiện đại mà không mất đi những giá trị cổ truyền.

Bên cạnh đó, những món ngon trứ danh đại diện cho các nền ẩm thực trên thế giới cũng được kết hợp khéo léo để kỳ nghỉ Tết của du khách luôn mới mẻ, không nhàm chán. Trong chuỗi ngày nghỉ dưỡng du xuân ở FLC Hotels & Resorts, du khách có thể thưởng thức những chiếc dimsum cầu kì kiểu Trung Hoa, sushi Nhật Bản tinh tế, các món Âu phong phú hương vị hay hải sản tươi sống… ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng mà không cần phải đi đâu xa.

Tại FLC Sầm Sơn, bữa trưa set menu hấp dẫn chỉ từ 299.000 VND và bữa tối buffet chỉ từ 499.000 VND, thực khách sẽ được miễn phí 1 đồ uống có ga và có cơ hội bốc thăm trúng thưởng “khui mở” nhiều phần quà giá trị.

Muôn màu ẩm thực Tết Nhâm Dần 2022 tại FLC Hotels & Resorts

Những góc decor tại FLC Hotels & Resorts là cảm hứng chụp ảnh ngày Tết cho nhiều du khách.

Đại tiệc giao thừa tại FLC Quy Nhơn cũng phục vụ thực khách buffet Á - Âu và buffet BBQ với mức giá không thể hợp lý hơn: chỉ từ 499.000 VND. Khách sạn FLC City Hotel Beach Quy Nhơn dành riêng combo chỉ từ 199.000 VND trong đêm giao thừa bao gồm món khai vị và 1 ly rượu thượng hạng.

Muôn màu ẩm thực Tết Nhâm Dần 2022 tại FLC Hotels & Resorts

Thưởng thức ẩm thực Tết trong villa riêng tư, giãn cách chuẩn 5K tại FLC Hotels & Resorts.

FLC Hạ Long mang đến bữa tối buffet chỉ 600.000 VND bao gồm những món hải sản biển đa dạng và ẩm thực châu Âu với các loại thịt hảo hạng. Tọa lạc trên tầng 21 khách sạn, Sky21 Bar & Lounge cũng tri ân du khách đầu năm với ưu đãi giờ vàng từ 21:00 – 23:00 mua 2 tặng 1 vào các ngày Tết 29/1 - 6/2/ 2022.

Muôn màu ẩm thực Tết Nhâm Dần 2022 tại FLC Hotels & Resorts

Nhà hàng tại FLC Hạ Long ngập tràn không khí Tết, sẵn sàng đón thực khách du xuân Nhâm Dần.

Chuỗi nhà hàng trứ danh đa phong cách

Sở hữu số lượng nhà hàng nhiều top đầu trong những resort nghỉ dưỡng trên cả nước, hệ thống FLC Hotels & Resorts mang đến không gian trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp xứng tầm với hơn 40 nhà hàng & bar đa phong cách.

Nếu như không gian giữa vườn thượng uyển tại FLC Vĩnh Phúc khiến thực khách xao lòng bởi sự thơ mộng, lãng mạn thì khi đến với kỳ quan FLC Hạ Long, khách du lịch sẽ không khỏi trầm trồ trước sự trang nhã của những nhà hàng trên đỉnh đồi cao với tầm nhìn ôm trọn vịnh biển.

Muôn màu ẩm thực Tết Nhâm Dần 2022 tại FLC Hotels & Resorts

Nhà hàng Hương Biển với tầm nhìn ôm trọn vịnh biển kỳ quan.

Thêm hương vị cho chuyến du xuân quanh miền Bắc, không thể không nhắc đến hành trình trải nghiệm ẩm thực ấn tượng tại chuỗi 15 nhà hàng & bar đa phong cách tại FLC Sầm Sơn.

Khu nghỉ dưỡng dành riêng cho thực khách không gian nhà hàng phong cách Trung Hoa sống động với những món ăn như dimsum, đậu hũ Tứ Xuyên, vịt quay Bắc Kinh,… được chế biến chuẩn 5*.

Bên cạnh đó, nhà hàng Fish Cá nổi bật bên “Bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam” với hàng trăm món ăn được kết hợp tinh túy từ sự giao thoa văn hóa các nền ẩm thực khắp nơi trên thế giới, sẵn sàng chinh phục vị giác những thực khách khó tính.

Muôn màu ẩm thực Tết Nhâm Dần 2022 tại FLC Hotels & Resorts

Nhà hàng Bamboo - địa chỉ ăn dimsum ngon chuẩn vị tại Sầm Sơn.

Nếu bạn muốn “đón Tết ở một nơi xa”, FLC Quy Nhơn không chỉ điểm đến yên bình với bờ biển riêng dài hơn 4km và hơn 1.000 phòng khách sạn hướng biển, mà còn chứa đựng nhiều dấu ấn ẩm thực khó phai.

Đội ngũ đầu bếp tại đây luôn biết cách “thổi hồn” cho những món ăn mang đậm phong vị biển Nhơn Lý bằng hương vị khó quên và đặc biệt là lối trang trí đẹp mắt khiến ai cũng thích thú.

Đặc biệt, du khách tới Quy Nhơn dịp Tết này còn được gặp gỡ và trực tiếp thưởng thức tài nghệ của bếp Dương Linh - người có hơn 15 năm đảm nhiệm vị trí quan trọng tại các khách sạn hàng đầu châu Á và Việt Nam như Six Senses Laamu Maldives, Coco Collection Maldives, Six Senses Ninh Van Bay, Hilton Đà Nẵng, Movenpick Cam Ranh... với nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.

Duy nhất trong tháng trưởng 1, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm bữa tối với chi phí 0đ khi đặt combo nghỉ dưỡng Du xuân như ý trọn gói chỉ từ 890.000 VND/ đêm tại FLC Sầm Sơn, FLC Hạ Long, FLC Quy Nhơn, FLC Beach City Hotel Quy Nhơn.

FLC Hotels & Resorts cũng dành tặng khách hàng Combo trọn gói Tết Nhâm Dần với giá chỉ từ 2.450.000 VND/ khách, đã bao gồm 2 đêm nghỉ, 2 bữa ăn mỗi ngày, tặng dịch vụ Spa/ tham quan Eo Gió, Safari… tham gia chuỗi hoạt động Tết, cơ hội nhận Lì Xì may mắn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Muôn màu ẩm thực Tết Nhâm Dần 2022 tại FLC Hotels & Resorts

Thưởng thức hải sản tươi ngon bên bờ biển tại FLC Quy Nhơn.

Hotline: (+84) 96 262 5582 (8h00 - 18h00 hàng ngày)

Email: resa@flc.vn

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]