(Baothanhhoa.vn) - Chào mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21-6, mới đây tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ Báo chí Thanh Hóa tại Hà Nội phối hợp với Đài truyền hình VTC tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “Xứ Thanh trong tôi”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giao lưu nghệ thuật “xứ Thanh trong tôi”

Chào mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21-6, mới đây tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ Báo chí Thanh Hóa tại Hà Nội phối hợp với Đài truyền hình VTC tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “Xứ Thanh trong tôi”.

Chương trình nghệ thuật “Xứ Thanh trong tôi” diễn ra trong không gian mang đậm vẻ đẹp làng quê nông thôn Việt Nam, sử dụng âm nhạc dân gian xen lẫn hiện đại, với sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng là những người con của xứ Thanh. Nhà báo Nguyễn Văn Bình, Phó Giám đốc Đài Truyền hình VTC, một người con xứ Thanh có nhiều tâm huyết với quê hương chính là tác giả và đạo diễn của chương trình. Thông qua các tiết mục trình diễn và giao lưu trò chuyện, các nghệ sĩ bày tỏ tình yêu quê hương, con người xứ Thanh, đồng thời truyền cho khán giả cảm xúc tự hào và trân trọng vùng đất nơi mình đã sinh ra. Nhà thơ Trịnh Anh Đạt - tác giả bài thơ “Rau má” nổi tiếng vừa từ Mỹ trở về, đã chia sẻ lý do ra đời của bài thơ và cảm xúc trong lần về thăm quê này.

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Xứ Thanh trong tôi” đã giúp những người con Thanh Hóa đang sinh sống, công tác tại thủ đô Hà Nội và các vùng miền khác nhau thêm đoàn kết, gắn bó, cùng tận tâm cống hiến để góp sức xây dựng quê hương, đất nước.


Sơn Ca, (Báo Văn hóa và Đời sống Thanh Hóa)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]