(Baothanhhoa.vn) - Nằm trong khuôn khổ Lễ hội biển Sầm Sơn 2022 do Sun Group đồng hành cùng tỉnh Thanh Hoá tổ chức, đêm nghệ thuật Sun Fest thứ 7 sẽ tiếp tục đưa khán giả thành phố biển Sầm Sơn tới với những cung bậc cảm xúc khác nhau của một trong những thể loại âm nhạc hấp dẫn và lôi cuốn bậc nhất - âm nhạc R&B vào tối thứ 7 ngày 11-6.

Đêm nhạc R&B Sun Fest Sầm Sơn: Cuộc hội ngộ của những cá tính âm nhạc trẻ

Nằm trong khuôn khổ Lễ hội biển Sầm Sơn 2022 do Sun Group đồng hành cùng tỉnh Thanh Hoá tổ chức, đêm nghệ thuật Sun Fest thứ 7 sẽ tiếp tục đưa khán giả thành phố biển Sầm Sơn tới với những cung bậc cảm xúc khác nhau của một trong những thể loại âm nhạc hấp dẫn và lôi cuốn bậc nhất - âm nhạc R&B vào tối thứ 7 ngày 11-6.

Đêm nhạc R&B Sun Fest Sầm Sơn: Cuộc hội ngộ của những cá tính âm nhạc trẻ

Đêm diễn thứ 7 của Sun Fest mang chủ đề nhạc R&B.

Cuối tuần này, sân khấu Quảng trường biển Sầm Sơn tiếp tục rực sáng với đêm diễn thứ 7 – Đêm nhạc R&B.

Đêm diễn được đặc biệt chia thành 4 phần, lấy cảm hứng từ chính slogan du lịch Thanh Hoá “Hương sắc bốn mùa”. Phần 1 là các ca khúc mang âm hưởng “Hương” quen thuộc như “Hương Ngọc Lan”, “Hương”, “Một thoáng quê hương”, “Quê hương tuổi thơ tôi”,… qua phần thể hiện của nữ ca sĩ trẻ Đỗ Thanh Ngọc, trưởng thành từ Sao mai điểm hẹn 2014. Phần “Sắc” là thời điểm toả sáng của ca sĩ Bùi Hoàng Yến, giọng hát của The Voice 2017. Các bản nhạc quen thuộc như “Dù có cách xa”, “Gửi anh xa nhớ” hay “Yêu” được phối mới theo phong cách R&B hấp dẫn. Phần 3 mang tên “Bốn” là phần trình bày của giọng ca “Bốn chữ lắm” Trương Thảo Nhi. Ngay tại sân khấu Sun Fest, Trương Thảo Nhi sẽ biểu diễn loạt ca khúc “Uống trà”, “Rồi từ đây”, “Có ai yêu tôi không” và đặc biệt là bản hit “Bốn chữ lắm”. Phần “Mùa” được mong chờ nhất khi sẽ có màn xuất hiện của chàng nhạc sĩ, ca sĩ đa tài Hoàng Tôn, trình bày các bản hit “Yêu em rất nhiều”, “Nước hoa” hay “Only U”,… Cuối cùng, như thường lệ, DJ Kaiz sẽ kết thúc đêm diễn bằng màn khuấy động không khí, qua các bản nhạc remix sôi động.

Đêm nhạc R&B Sun Fest Sầm Sơn: Cuộc hội ngộ của những cá tính âm nhạc trẻ

Chuỗi sự kiện Sun Fest dần tạo thương hiệu riêng cho Sầm Sơn, Thanh Hóa và sẽ lan tỏa tới nhiều điểm đến trong nước hè này.

Hành trình Sun Fest đến phố biển Sầm Sơn đã đi được nửa chặng đường với nhiều cảm xúc nghệ thuật. Sự đầu tư bài bản và kỹ lưỡng để đem đến những thanh âm sống động cùng màn biểu diễn giàu xúc cảm và đẳng cấp đã dần tạo nên thương hiệu cho chuỗi sự kiện này ở không chỉ ở Thanh Hoá, tạo đà cho thành công của những đêm diễn nghệ thuật này ở những điểm đến mới tới đây, góp phần giúp vùng đất trở nên đa sắc màu và hấp dẫn hơn trong mắt người dân và khách du lịch.

Sun Group sẽ còn tiếp tục mang tới cho du khách Thanh Hoá nhiều lễ hội và sự kiện khác, từ nay tới hết tháng 8-2022, trong đó, điểm nhấn sẽ là Carnival đường phố dự kiến diễn ra cuối tháng 6 này.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]