(Baothanhhoa.vn) - Những ban nhạc “đinh” của thể loại nhạc Rock tại Việt Nam như Ngũ Cung, Re-Cycle, Chú Cá Lơ sẽ góp mặt trong đêm nhạc Rock cuồng nhiệt thuộc chuỗi sự kiện nghệ thuật Sun Fest Sầm Sơn diễn ra vào tối thứ 7, ngày 16-7 tại Sân khấu Quảng trường biển Sun Grand Boulevard.

Cuồng nhiệt cùng đêm nhạc rock tại thành phố biển Sầm Sơn tối 16-7

Những ban nhạc “đinh” của thể loại nhạc Rock tại Việt Nam như Ngũ Cung, Re-Cycle, Chú Cá Lơ sẽ góp mặt trong đêm nhạc Rock cuồng nhiệt thuộc chuỗi sự kiện nghệ thuật Sun Fest Sầm Sơn diễn ra vào tối thứ 7, ngày 16-7 tại Sân khấu Quảng trường biển Sun Grand Boulevard.

Cuồng nhiệt cùng đêm nhạc rock tại thành phố biển Sầm Sơn tối 16-7

Chủ đề đêm nghệ thuật thứ 12 tôn vinh tinh thần tự do của Rock.

Tiếp nối thành công của đêm Hiphop Dance Battle, sân khấu Sun Fest Sầm Sơn tuần này tiếp tục bùng nổ cùng đêm nhạc Rock. Được coi là một thể loại âm nhạc “dị” và mang chất hoang dại nhưng Rock lại có sức hút vô cùng lớn do những chủ đề trong nhạc Rock không bị giới hạn mà thậm chí có thể đề cập đến tất cả các vấn đề của xã hội. Nhờ sự đa dạng và khác biệt, thứ âm nhạc này đã khiến cả thế giới phải “điên đảo” và lạc trong “men say” của những cảm xúc mãnh liệt mà không phải âm nhạc nào cũng có thể khơi nguồn được. Đặc điểm nổi bật nhất của Rock, cũng là thế mạnh của dòng nhạc này, chính là khả năng khuấy động đám đông. Vì vậy, mang đến chủ đề Rock, đêm nhạc Sun Fest tuần này hứa hẹn một đêm cuồng nhiệt, hào hứng và cháy hết mình của khán giả.

Cuồng nhiệt cùng đêm nhạc rock tại thành phố biển Sầm Sơn tối 16-7

Chú Cá Lơ mang “màu sắc riêng” đến khán giả yêu nhạc rock tại TP Sầm Sơn.

Mở đầu cho đêm diễn tuần này, ban nhạc Chú Cá Lơ sẽ “cháy” cùng những bản “Triển lãm Giảng Võ”, “Chuồn Chuồn”, “Tím”, “Phát điên”… Đây là ban nhạc trẻ trung và nhiều màu sắc hoạt động từ năm 2019. Với ý nghĩa tên gọi là “màu sắc riêng”, ban nhạc mong muốn thổi một làn gió mới tới cho khán giả Sầm Sơn, để được sống cuồng nhiệt trong nhưng thanh âm sống động và rực cháy của âm nhạc Rock thực thụ.

Ban nhạc Re-Cycle sẽ tiếp nối cảm xúc với những bản hit của nhóm là “Điều nhỏ nhoi”, “Con thuyền”, “Ký ức vẹn nguyên” hay “Tận cùng”… Mang chất alternative rock đặc trưng, Re-Cycle hứa hẹn khuấy động không khí “sôi sục” tại quảng trường biển.

Cuồng nhiệt cùng đêm nhạc rock tại thành phố biển Sầm Sơn tối 16-7

“Cơn gió lạ” Ngũ Cung xuất hiện mang theo trải nghiệm âm nhạc thú vị.

Phần cuối của chương trình, sự xuất hiện của Ngũ Cung hứa hẹn tạo cao trào và phấn khích tột độ. Đây là nhóm rock Việt được kỳ vọng sẽ tạo nên những thành tựu mới sau những dấu mốc đậm nét của Bức Tường trước đây, khi họ chơi rock với các nhạc cụ dân tộc và cổ điển. Tại đêm nhạc 16/7 tới, “Cao nguyên đá”, “Linh tinh tình phộc”, “Cướp vợ”, “Cô đôi thượng ngàn”… sẽ tạo nên trải nghiệm âm nhạc thú vị khi kết hợp được tinh hoa âm nhạc dân tộc với những thể loại âm nhạc thời thượng khác.

Càng về cuối chặng đường, chuỗi Sun Fest lại càng bùng nổ với những chủ đề hấp dẫn và độc đáo. Những phần trình diễn trong đêm nhạc Rock tiếp tục chứng tỏ sự đầu tư bài bản và kỹ lưỡng của chuỗi sự kiện nghệ thuật Sun Fest. Âm nhạc tưng bừng với Sun Fest cùng những vũ hội đường phố rộn rã liên tiếp được tổ chức, Sầm Sơn đang trở thành tâm điểm của du lịch miền Bắc và là một điểm sáng rực rỡ của du lịch cả nước.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]