(Baothanhhoa.vn) - Chiếc khăn gió ấm, Tựa vào vai anh, Mưa thủy tinh… những bản hit đình đám đã làm nên tên tuổi ca sỹ Khánh Phương sẽ được vang lên trên sân khấu Quảng trường biển Sầm Sơn Sun Grand Boulevard vào 20h tối thứ 7 ngày 7-5-2022 trong chương trình nghệ thuật SunFest Thanh Hóa với chủ đề “Gặp lại thanh xuân”.

Chờ đón chương trình nghệ thuật SunFest Thanh Hóa với chủ đề “Gặp lại thanh xuân” vào tối thứ 7 tuần này

Chiếc khăn gió ấm, Tựa vào vai anh, Mưa thủy tinh… những bản hit đình đám đã làm nên tên tuổi ca sỹ Khánh Phương sẽ được vang lên trên sân khấu Quảng trường biển Sầm Sơn Sun Grand Boulevard vào 20h tối thứ 7 ngày 7-5-2022 trong chương trình nghệ thuật SunFest Thanh Hóa với chủ đề “Gặp lại thanh xuân”.

Chờ đón chương trình nghệ thuật SunFest Thanh Hóa với chủ đề “Gặp lại thanh xuân” vào tối thứ 7 tuần này

Khán giả hẳn vẫn còn chưa quên cảm giác vỡ òa, phấn khích với những màn biểu diễn sôi động của nhạc trẻ, cùng chất EDM hiện đại, thời thượng mà đêm nhạc trẻ & EDM, đêm nhạc mở màn cho chuỗi chương trình SunFest Thanh Hóa do Tập đoàn Sun Group mang đến thành phố biển Sầm Sơn vào mùa hè này đem lại vào tối thứ 7 tuần vừa rồi.

Không để khán giả phải chờ đợi lâu, vào 20h tối thứ 7 ngày 7-5-2022 tại sân khấu Quảng trường biển, đêm nhạc thứ 2 trong chuỗi chương trình SunFest Thanh Hóa với chủ đề “Gặp lại thanh xuân” sẽ tiếp tục được gửi tặng đến du khách và những người yêu nhạc.

Đêm nhạc có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Lâm Bảo Ngọc, Vân Lii The Voice, Violinist Đăng Quân, Funky Smokes Band, DJ Ezik, Quốc Tuấn. Đặc biệt là sự xuất hiện và tham gia biểu diễn của ca sỹ Khánh Phương với nhiều ca khúc được đông đảo người yêu nhạc đón nhận.

Một tín hiệu hết sức tích cực khi vào dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, Thanh Hóa là địa phương thu hút khách du lịch đông nhất cả nước. Chuỗi chương trình SunFest Thanh Hóa cùng hàng loạt lễ hội, sự kiện mà Tập đoàn Sun Group mang đến sẽ đưa Thanh Hóa trở thành điểm đến hot hàng đầu khu vực miền Bắc mùa hè này.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]