(Baothanhhoa.vn) - Vòng sơ khảo khép lại, 9 cô gái xứ Thanh đã có tên trong vòng Chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 vào tháng 11.

9 thí sinh Thanh Hóa được gọi tên vào Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022

Vòng sơ khảo khép lại, 9 cô gái xứ Thanh đã có tên trong vòng Chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 vào tháng 11.

9 thí sinh Thanh Hóa được gọi tên vào Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022

Thí sinh Phạm Thị Nhung là sinh viên khoa Kế toán, Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Ảnh: BTC

Là thí sinh đầu tiên được xướng tên vào top 33 phía Bắc, Phạm Thị Nhung (SN 2000), có chiều cao 1,73m và là sinh viên khoa Kế toán, Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Với mong muốn có thêm trải nghiệm và kỷ niệm đẹp cho tuổi thanh xuân của mình. Phạm Thị Nhung đã tự tập luyện catwalk cũng như trau dồi thêm vốn tiếng Anh để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022.

9 thí sinh Thanh Hóa được gọi tên vào Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022

Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Tâm (SN 1998), tốt nghiệp Thủ khoa xuất sắc chuyên ngành kinh tế phát triển - Đại học Kinh tế Quốc dân, hiện là nhân viên ngân hàng. Ảnh: BTC

Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Tâm (SN 1998), tốt nghiệp Thủ khoa xuất sắc chuyên ngành kinh tế phát triển - Đại học Kinh tế Quốc dân, hiện là nhân viên ngân hàng. Đây là lần đầu tiên Thanh Tâm tham gia cuộc thi nhan sắc.

Chia sẻ về hành trình sắp tới tại vòng chung khảo toàn quốc, cô gái xứ Thanh nói bản thân cần chuẩn bị hành trang thật kỹ càng, từ trang phục cho tới cách ứng xử. Thanh Tâm đang nỗ lực hết mình để chinh phục vương miện Hoa hậu Việt Nam 2022.

9 thí sinh Thanh Hóa được gọi tên vào Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022

Thí sinh Nguyễn Lê Vũ Hà (SN 2003) thu hút mọi người bởi nụ cười tỏa nắng . Ảnh: BTC

Thí sinh Nguyễn Lê Vũ Hà (SN 2003), là sinh viên ngành Quản trị văn phòng, Khoa Quản lý kinh doanh, Đại học Công nghiệp Hà Nội. Với chiều cao 1m73, thân hình cân đối, cùng với nụ cười rạng rỡ đã chinh phục được trái tim của khán giả.

Hiện Vũ Hà tích cực chuẩn bị cho vòng chung khảo toàn quốc với mong muốn đi xa hơn nữa trong cuộc thi này.

9 thí sinh Thanh Hóa được gọi tên vào Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022

Thí sinh Đỗ Trần Ngọc Thảo (SN 2001), là sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng, tự tin và bản lĩnh. Ảnh: BTC

Thí sinh Đỗ Trần Ngọc Thảo (SN 2001), là sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Lần đầu tham gia cuộc thi nhan sắc, Ngọc Thảo không khỏi bỡ ngỡ. Tuy nhiên, cô gái xứ Thanh cho thấy sự tự tin và bản lĩnh ở tuổi 21.

Được biết, Ngọc Thảo đã từng có dự định tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng chưa thực sự sẵn sàng ở thời điểm đó. Năm 2022, Ngọc Thảo sẵn sàng nhập cuộc và bắt đầu hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Việt Nam.

9 thí sinh Thanh Hóa được gọi tên vào Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022

Thí sinh Lê Nguyễn Ngọc Hằng (SN 2003), là sinh viên Đại học Western Sydney Úc từng ghi danh top 10 Miss World Vietnam 2022. Ảnh: BTC

Từng ghi danh top 10 Miss World Vietnam 2022, ghi tên vào top 5 trình diễn bikini xuất sắc, thí sinh Lê Nguyễn Ngọc Hằng (SN 2003), là sinh viên Đại học Western Sydney Úc. Với chiều cao ấn tượng và nhan sắc ngọt ngào Lê Nguyễn Ngọc Hằng cũng thu hút sự quan tâm của khán giả khi đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2022. Ngọc Hằng sở hữu chiều cao 1,74m, số đo ba vòng 85-60-89.

Trở lại Hoa hậu Việt Nam 2022, cô gái gốc Thanh Hóa được kỳ vọng làm nên chuyện để tiếp nối chuỗi thành tích của Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Nhi.

9 thí sinh Thanh Hóa được gọi tên vào Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022

Nguyễn Thị Phượng (SN 2001), từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 và lọt vào top 35 chung cuộc, top 5 Người đẹp nhân ái. Ảnh: BTC

Thí sinh Nguyễn Thị Phượng (SN 2001), là sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM, từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 và lọt vào top 35 chung cuộc, top 5 Người đẹp nhân ái.

Nguyễn Thị Phượng trở lại cuộc thi lần này với mong muốn chinh phục vương miện hoa hậu, bởi đây là một cuộc thi uy tín và quy mô lớn nhất cả nước. Vì vậy, hai năm qua, cô gái trẻ luôn rèn luyện, học tập nhiều kỹ năng để tham dự cuộc thi.

9 thí sinh Thanh Hóa được gọi tên vào Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022

Thí sinh Trịnh Thùy Linh (SN 2002) hiện là sinh viên năm 3 Đại học Kinh tế Quốc dân, là một cô gái có năng khiếu múa và hội họa. Ảnh: BTC

Là một cô gái có năng khiếu hội họa, múa, thí sinh Trịnh Thùy Linh (SN 2002) hiện là sinh viên năm 3 Đại học Kinh tế Quốc dân.

Thùy Linh chia sẻ, cô rất hạnh phúc khi được gọi tên vào top 33 thí sinh phía Bắc dự chung khảo toàn quốc. Thùy Linh cho biết sẽ nỗ lực hết mình với mong muốn tiếp nối thành tích của Đại học Kinh tế quốc dân tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

9 thí sinh Thanh Hóa được gọi tên vào Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022

Thí sinh Trần Lê Mai Chi (SN 2003), là sinh viên Đại học Luật TP.HCM. Ảnh: BTC

Thí sinh Trần Lê Mai Chi (SN 2003), là sinh viên Đại học Luật TP.HCM. Được biết, ngay từ nhỏ, Mai Chi đã rất yêu thích những cuộc thi nhan sắc, vì vậy, cô gái trẻ đã quyết tâm ghi danh tại Hoa hậu Việt Nam để thử sức mình.

Mai Chi tiết lộ đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để tham gia hành trình tìm chủ nhân cho chiếc vương miện ở cuộc thi nhan sắc danh giá bậc nhất cả nước. Trong thời gian chờ đợi cho vòng chung khảo toàn quốc, Mai Chi tiếp tục luyện catwalk, tập kỹ năng giao tiếp, ngoại ngữ…

9 thí sinh Thanh Hóa được gọi tên vào Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022

Thí sinh Bùi Thảo Linh, sinh viên Đại học Ngoại thương là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất tại cuộc thi. Ảnh: BTC

Là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất, thí sinh Bùi Thảo Linh (SN 2004), là sinh viên Đại học Ngoại thương. Đây là lần đầu tiên Thảo Linh tham dự cuộc thi sắc đẹp. Tham gia cuộc thi này, Thảo Linh mong muốn được trải nghiệm và học hỏi.

Không chỉ Thảo Linh, có lẽ với những cô gái xứ Thanh, thành công của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Á hậu Phương Nhi tại Hoa hậu Việt Nam, Miss World Vietnam đã trở thành nguồn cảm hứng thôi thúc cho các nữ sinh xứ Thanh tham dự đấu trường nhan sắc.

9 thí sinh Thanh Hóa được gọi tên vào Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cùng 33 thí sinh khu vực phía Bắc lọt vào vòng Chung khảo. Ảnh: BTC

Khép lại vòng sơ khảo tại miền Nam và miền Bắc, Hoa hậu Việt Nam 2022 đã tìm ra được 58 gương mặt đầy tiềm năng cho ngôi vị năm nay. Vào tháng 11, các thí sinh sẽ tham gia vòng Chung khảo toàn quốc và ban tổ chức sẽ tiếp tục chọn lọc ra top thí sinh bước vào vòng Chung kết. Với những nhan sắc xinh đẹp và tài năng, Hoa hậu Việt Nam 2022 hứa hẹn sẽ là cuộc tranh tài hấp dẫn nhưng vẫn đi đúng mục tiêu đề ra.

Được biết, Hoa hậu Việt Nam là một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1988. Cuộc thi chỉ chấp nhận thí sinh từ 18-27 tuổi, chiều cao từ 1,63 m trở lên, chưa từng qua giải phẫu thẩm mỹ, chuyển đổi giới tính, tốt nghiệp THPT trở lên...

Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 gồm: Nhà báo Lê Xuân Sơn (Trưởng ban tổ chức, trưởng ban Giám khảo), nhà thơ Trần Hữu Việt, NSƯT Xuân Bắc, nhà thiết kế Lê Thành Hòa, Á hậu Nguyễn Thụy Vân, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Vòng chung khảo bắt đầu từ tháng 11.2022.

Hoài Thu


Hoài Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]