(Baothanhhoa.vn) - Chiều 24-9, Ban chỉ đạo Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch trên địa bàn tỉnh (Ban chỉ đạo 35) đã tổ chức hội nghị giao ban công tác quý III, triển khai nhiệm vụ công tác quý IV - 2019. Đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Trưởng Ban chỉ đạo 35 chủ trì hội nghị.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Chiều 24-9, Ban chỉ đạo Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch trên địa bàn tỉnh (Ban chỉ đạo 35) đã tổ chức hội nghị giao ban công tác quý III, triển khai nhiệm vụ công tác quý IV - 2019. Đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Trưởng Ban chỉ đạo 35 chủ trì hội nghị.

Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Toàn cảnh hội nghị.

Trong quý III, Ban chỉ đạo 35 tỉnh đã tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo các ngành, các địa phương triển khai thực hiện tốt công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch. Trong đó, đã kịp thời định hướng, cung cấp thông tin về âm mưu, thủ đoạn hoạt động của các thế lực thù địch cho cấp ủy, tổ chức đảng và cán bộ, đảng viên; chủ động nắm bắt tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân; tham mưu cho cấp ủy, chính quyền giải quyết cơ bản những vấn đề nổi cộm, bức xúc, không để xảy ra điểm nóng ở cơ sở. Ban chỉ đạo 35 các cấp đã chỉ đạo, định hướng công tác đấu tranh phản bác các thông tin sai trái của các thế lực thù địch, các thông tin có nội dung xấu, độc; xây dựng và kết nối các tài khoản mạng xã hội trên địa bàn tỉnh để chia sẻ, lan tỏa thông tin tích cực và các bài viết đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, thông tin xấu, độc trên mạng internet, mạng xã hội. Các thành viên Ban chỉ đạo 35 đã chủ động thực hiện nhiệm vụ được giao, gắn với nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, địa phương.

Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đồng chí Nguyễn Văn Phát, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giao Tỉnh uỷ, Phó Trưởng Ban chỉ đạo 35 tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Phát , Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó trưởng Ban chỉ đạo 35 tỉnh ghi nhận sự cố gắng và những kết quả nổi bật đạt được của Ban chỉ đạo 35 trong quý III. Đồng chí yêu cầu các cấp, các ngành, các địa phương tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm các nghị quyết, chỉ thị, kế hoạch, chương trình hành động của Trung ương, của tỉnh về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch, nhất là trên không gian mạng. Chủ động nắm chắc tình hình tư tưởng và dư luận xã hội, sớm phát hiện và xử lý kịp thời những biểu hiện phức tạp, nổi cộm phát sinh, những vấn đề bất cập, bức xúc trong xã hội, không để các thế lực thù địch lợi dụng kích động khiếu kiện, tụ tập đông người gây mất ổn định chính trị. Tổ chức định hướng thông tin kịp thời trước những vấn đề mới, phức tạp. Xây dựng lực lượng nòng cốt thực sự vững mạnh, tâm huyết, am hiểu trong đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng. Duy trì, mở rộng và nâng cao chất lượng chuyên trang, chuyên mục, tin, bài về đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác thông tin xấu độc. Làm tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ, phòng, chống nguy cơ “tự diễn biến”, “tự chuyển biến” và quản lý cán bộ, đảng viên, không để nảy sinh những khuynh hướng, quan điểm sai trái để các thế lực thù địch có thể lợi dụng kích động, lôi kéo chống phá. Tăng cường sự phối hợp giữa các thành viên Ban chỉ đạo 35 tỉnh và các ban, sở, ngành, đoàn thể, các địa phương trong thực hiện nhiệm vụ.

Lê Phượng


Lê Phượng

Từ khóa:Bảo vệ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]