(Baothanhhoa.vn) - Ngày 14-4, Ban chỉ đạo 35 huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch. Gần 100 học viên là thành viên Ban chỉ đạo 35 cấp huyện, Ban Tuyên giáo 13 xã, thị trấn và các cộng tác viên dư luận đã tham gia lớp tập huấn.

Huyện Vĩnh Lộc tập huấn nghiệp vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch

Ngày 14-4, Ban chỉ đạo 35 huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch. Gần 100 học viên là thành viên Ban chỉ đạo 35 cấp huyện, Ban Tuyên giáo 13 xã, thị trấn và các cộng tác viên dư luận đã tham gia lớp tập huấn.

Huyện Vĩnh Lộc tập huấn nghiệp vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch

Toàn cảnh buổi tập huấn.

Trong thời gian 1 ngày học viên được tiếp thu 4 chuyên đề, gồm: Nhận diện nội dung phổ biến các quan điểm sái trái, thù địch và thủ đoạn tuyên truyền của các thế lực thù địch và kỹ năng viết tin, bài phản bác; Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch trong tình hình mới; Kỹ năng thiết lập, sử dụng tài khoản cá nhân trên thiết bị điện thoại thông minh để lan tỏa, chia sẻ những thông tin tốt, báo xấu, chặn những thông tin xấu độc trên không gian mạng; Quán triệt những điểm mới trong kết luận Hội nghị TW4 khóa XIII của Đảng.

Thông qua tập huấn giúp học viên được cập nhật những nội dung thông tin liên quan đến các phương thức, thủ đoạn hoạt động của các thế lực thù địch trong giai đoạn hiện nay, từ đó nâng cao trình độ, nhận thức và kỹ năng tham gia đấu tranh, phản bác các thông tin có quan điểm sai trái, thù địch, góp phần thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 35 của Bộ Chính trị khóa XII về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”.

Trịnh Thu


Trịnh Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]