(Baothanhhoa.vn) - Từ năm 2005 đến 2011, UBND huyện Nga Sơn đã ký hợp đồng với các hộ thuộc các huyện Nga Sơn, Hậu Lộc và huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình về việc thuê đất mặt nước khai thác, nuôi trồng thủy sản vùng ven biển thuộc huyện Nga Sơn. Các hợp đồng có thời hạn từ 3 đến 10 năm, hợp đồng dài nhất là đến ngày 31-12- 2018, đã hết hiệu lực ký kết.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thông báo thanh lý hợp đồng thuê đất mặt nước khai thác, nuôi trồng thủy sản vùng ven biển, huyện Nga Sơn

Từ năm 2005 đến 2011, UBND huyện Nga Sơn đã ký hợp đồng với các hộ thuộc các huyện Nga Sơn, Hậu Lộc và huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình về việc thuê đất mặt nước khai thác, nuôi trồng thủy sản vùng ven biển thuộc huyện Nga Sơn. Các hợp đồng có thời hạn từ 3 đến 10 năm, hợp đồng dài nhất là đến ngày 31-12- 2018, đã hết hiệu lực ký kết.

Thông báo thanh lý hợp đồng thuê đất mặt nước khai thác, nuôi trồng thủy sản vùng ven biển, huyện Nga Sơn

Nhiều diện tích thuê đất và mặt nước nuôi trồng thủy sản ven biển ở huyện Nga Sơn hợp đồng đã hết hiệu lực

Để thực hiện các quy định của Pháp luật về thủ tục thuê đất mặt nước ven biển. UBND huyện Nga Sơn có Công văn số 710/UBND-TNMT, ngày 5 – 4 - 2022 đề nghị UBND huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình, UBND huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, UBND các xã, thị trấn thuộc Nga Sơn, phối hợp thông báo cho các hộ gia đình, cá nhân có hợp đồng thuê đất mặt nước khai thác, nuôi trồng thủy sản vùng ven biển, các hộ, cá nhân đang thực hiện hợp đồng và các hộ gia đình, cá nhân đã nhận chuyển nhượng hợp đồng tại vùng đất mặt nước thuộc quyền quản lý của UBND huyện Nga Sơn đến trụ sở UBND huyện Nga Sơn để làm thủ tục thanh lý hợp đồng.

Nếu hết ngày 10-5-2022, các hộ không đến hoàn tất thủ tục thanh lý, UBND huyện Nga Sơn sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng theo quy định.

Chi tiết xin liên hệ:

Ban quản lý mặt nước ven biển huyện Nga Sơn - ĐT: 0237.872752

Ông Mai Văn Phố- Trưởng phòng tài nguyên Môi trường, Di động: 0986560388.

UBND huyện Nga Sơn


UBND huyện Nga Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]