(Baothanhhoa.vn) - Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thanh Hóa mời các nhà đầu tư quan tâm nộp hồ sơ đăng ký thực hiện dự án Khu dân cư phía Đông Nam thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa với các thông tin như sau:

Thông báo mời quan tâm dự ánKhu dân cư phía Đông Nam thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thanh Hóa mời các nhà đầu tư quan tâm nộp hồ sơ đăng ký thực hiện dự án Khu dân cư phía Đông Nam thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa với các thông tin như sau:

Thông báo mời quan tâm dự án Khu dân cư phía Đông Nam thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy

1. Mục tiêu đầu tư, quy mô đầu tư của dự án:

1.1. Mục tiêu đầu tư

Đầu tư xây dựng đồng bộ hạ tầng kỹ thuật - hạ tầng xã hội, nhà ở và các công trình khác phục vụ nhu cầu trong khu vực; góp phần chỉnh trang bộ mặt đô thị và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

1.2. Quy mô dự án:

(i) Quy mô xây dựng:

Đầu tư hoàn chỉnh, đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội theo quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu dân cư phía Đông Nam thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa được Chủ tịch UBND huyện Cẩm Thủy phê duyệt tại Quyết định số 1374/QĐ-UBND ngày 30/6/2020, với quy mô sử dụng đất 7,5ha, với các hạng mục:

+ Hạ tầng kỹ thuật (san nền, giao thông, cấp - thoát nước, cấp điện, điện chiếu sáng, cây xanh công viên, phòng cháy chữa cháy…); riêng hạng mục đường giao thông đấu nối với tuyến đường Hồ Chính Minh, chỉ triển khai thực hiện khi được Bộ Giao thông vận tải chấp thuận đấu nối theo quy định.

+ Xây dựng phần thô và hoàn thiện mặt trước các công trình nhà ở liền kề từ LK16 đến LK21 (không bao gồm các lô đất bố trí tái định cư thuộc khu đất LK19);

+ Đối với 26 lô đất thuộc khu đất có ký hiệu LK19 (từ LK19-1:01 đến LK19-01:09, từ LK19-2:01 đến LK19-2:12; từ LK19-3:01 đến LK19-3:05) nhà đầu tư hoàn thiện hệ thống hạ tầng kỹ thuật, bàn giao lại cho nhà nước để bố trí TĐC cho các hộ dân phải di dời để phục vụ GPMB dự án theo quy định.

+ Đối với khu đất có chức năng dịch vụ thương mại (DVTM), trường Mầm non (MN), nhà văn hóa (NVH3) nhà đầu tư phối hợp nhà nước tổ chức bồi thường, GPMB, đầu tư hoàn chỉnh hạ tầng kỹ thuật (bao gồm san nền), sau khi hoàn thành nhà đầu tư bàn giao lại cho nhà nước để thực hiện lựa chọn nhà đầu tư để đầu tư công trình theo quy định.

(ii) Sơ bộ cơ cấu sản phẩm nhà ở: 198 căn nhà ở liền kề.

(iii) Quy mô dân số: Khoảng 800 người.

(iv) Quỹ đất phát triển nhà ở xã hội: Không.

(v)Sơ bộ phương án đầu tư xây dựng, quản lý hạ tầng đô thị trong và ngoài phạm vi dự án:

- Đối với hạ tầng trong phạm vi dự án: Nhà đầu tư có trách nhiệm thực hiện đầu tư đồng bộ các công trình theo quy hoạch chi tiết được duyệt, bao gồm các hạng mục:

+ Hạ tầng kỹ thuật (san nền, giao thông, cấp - thoát nước, cấp điện, điện chiếu sáng, cây xanh công viên, phòng cháy chữa cháy…): Sau khi đầu tư hoàn thành các công trình này nhà đầu tư bàn giao lại cho nhà nước quản lý, sử dụng theo quy định.

+ Xây dựng phần thô và hoàn thiện mặt trước các công trình nhà ở liền kề từ LK16 đến LK21 (không bao gồm các lô đất bố trí tái định cư thuộc khu đất LK19): Sau khi hoàn thành việc đầu tư xây dựng dự án, nhà đầu tư được quyền khai thác, kinh doanh các hạng mục công trình đã đầu tư xây dựng.

+ Đối với 26 lô đất thuộc khu đất có ký hiệu LK19 (từ LK19-1:01 đến LK19-01:09, từ LK19-2:01 đến LK19-2:12; từ LK19-3:01 đến LK19-3:05): sau khi nhà đầu tư hoàn thiện hệ thống hạ tầng kỹ thuật, bàn giao lại cho nhà nước để bố trí TĐC cho các hộ dân phải di dời để phục vụ GPMB dự án theo phương án bồi thường GPMB được cấp có thẩm quyền phê duyệt đảm bảo theo quy định.

+ Đối với khu đất có chức năng dịch vụ thương mại (DVTM), trường Mầm non (MN), nhà văn hóa (NVH3), nhà đầu tư ứng tiền GPMB, thực hiện đầu tư hoàn chỉnh hạ tầng kỹ thuật (bao gồm san nền), sau khi hoàn thành nhà đầu tư bàn giao lại cho nhà nước để thực hiện lựa chọn nhà đầu tư để đầu tư công trình theo quy định.

- Đối với hạ tầng đô thị ngoài phạm vi dự án: Các công trình hạ tầng đô thị ngoài phạm vi dự án đang do Nhà nước quản lý.

2. Sơ bộ tổng chi phí thực hiện dự án:291.624.017.000 đồng (không bao gồm chi phí bồi thường, hỗ trợ, tái định cư)

3. Chi phí bồi thường, hỗ trợ, tái định cư:19.402.267.000 đồng.

4. Thời hạn, tiến độ đầu tư:Không quá 04 năm (kể từ ngày được cấp có thẩm quyền chấp thuận chủ trương đầu tư dự án hoặc phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư theo quy định).

5. Địa điểm thực hiện dự án:Thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa; cụ thể phạm vi, ranh giới như sau:

- Phía Bắc giáp trường THCS Cẩm Sơn, khu cây xanh, đường giao thông;

- Phía Nam giáp khu dân cư hiện hữu;

- Phía Đông giáp dân cư hiện hữu và khu dịch vụ thương mại (theo quy hoạch);

- Phía Tây giáp trường THCS Cẩm Sơn, khu dân cư hiện hữu và đường Hồ Chí Minh.

6. Diện tích khu đất:Khoảng 7,5ha.

7. Mục đích sử dụng đất:Theo quyết định giao đất, cho thuê đất của cấp có thẩm quyền.

8. Thời điểm hết hạn nộp hồ sơ đăng ký thực hiện dự án:09 giờ 00 phút ngày 25 tháng 01 năm 2022.

9. Thông tin liên hệ:

- Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thanh Hóa.

- Địa chỉ: 45B Đại lộ Lê Lợi, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

- Số điện thoại: 02373854427.

- Số fax: 02373851451.

- Các thông tin khác về dự án: Không áp dụng.

10. Nhà đầu tư quan tâm, có nhu cầu đăng ký thực hiện dự án phải thực hiện các thủ tục để được cấp chứng thư số và nộp hồ sơ đăng ký thực hiện dự án trên Hệ thống mạng đấu thầu Quốc gia.

Tham khảo các Quyết định kèm theo

Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án

Quyết định phê duyệt yêu cầu sơ bộ về năng lực, kinh nghiệm nhà đầu tư

PHÓ GIÁM ĐỐC: Lôi Quang Vũ


PHÓ GIÁM ĐỐC: Lôi Quang Vũ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]