(Baothanhhoa.vn) - Các dòng sản phẩm áo phao mới nhất thuộc BST thu đông của hãng Cardina đã chính thức được trình làng. Nhiều người nói rằng áo phao Cardina là “siêu phẩm ngày đông” không nên bỏ lỡ nhưng sự thật chất lượng ra sao? Cùng Báo Thanh Hóa tìm hiểu xem điều gì khiến chiếc áo phao này thu hút khách hàng đến vậy nhé.

Áo phao siêu nhẹ Cardina - tuyệt phẩm ngày đông không nên bỏ lỡ

Các dòng sản phẩm áo phao mới nhất thuộc BST thu đông của hãng Cardina đã chính thức được trình làng. Nhiều người nói rằng áo phao Cardina là “siêu phẩm ngày đông” không nên bỏ lỡ nhưng sự thật chất lượng ra sao? Cùng Báo Thanh Hóa tìm hiểu xem điều gì khiến chiếc áo phao này thu hút khách hàng đến vậy nhé.

Áo phao siêu nhẹ Cardina - tuyệt phẩm ngày đông không nên bỏ lỡ

Áo phao nam nữ Cardina.

Công nghệ lõi bông đến từ Nhật Bản

Áo phao Cardina được sản xuất theo công nghệ lõi bông đến từ Nhật Bản. Công nghệ cao này tạo ra lớp lõi bông cách nhiệt, cách ẩm rất tốt, giúp chiếc áo siêu nhẹ, mỏng nhưng vẫn có khả năng giữ và khóa nhiệt cực tốt.

Áo phao siêu nhẹ Cardina - tuyệt phẩm ngày đông không nên bỏ lỡ

Công nghệ lõi bông Nhật Bản.

Khả năng chống nước tốt

- Lớp bên ngoài của áo là vải gió Nhật Bản cao cấp có khả năng chống thấm nước giúp cho bạn có thể đi dưới những cơn mưa phùn nhỏ mà không hề bị ướt. Điểm làm nên sự độc đáo của vải dù Cardina là công nghệ dệt lấp kín tất cả các mối nối, đem đến cho sản phẩm khả năng trượt nước thông minh.

- Nước sẽ không thể ngấm vào những ô bông ở trong áo, đảm bảo cho bạn sự ấm áp suốt cả ngày dài.

- Mũ áo cũng được làm từ loại vải chống nước, thiết kế to có thể trùm kín trán và tai. Mũ cũng có dây rút và phần khóa có thể tháo rời tiện lợi.

Áo phao siêu nhẹ Cardina - tuyệt phẩm ngày đông không nên bỏ lỡ

Khả năng chống nước.

Không xô bông khi giặt

Điểm cộng tiếp theo của dòng sản phẩm này là khả năng chống xô bông. Các bạn có thể giặt áo phao của Cardina bằng máy giặt hoặc giặt tay mà không sợ bị vón cục.

Theo như hãng hướng dẫn thì các bạn chỉ cần chú ý không vắt quá kiệt là có thể hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ của áo. Không giống như một số loại áo phao kém chất lượng khác trên thị trường chỉ giặt một lần là bông vón cục và mất dáng.

Kiểu dáng basic, dễ phối đồ

Áo phao Cardina có thiết kế trẻ trung, form basic và dễ phối đồ. Dáng người béo hay gầy đều mặc được. Áo cũng có nhiều gam màu khác nhau, đều là những màu hiện đại, sang trọng, không kén da như đen, hồng da, đỏ đô, navy… giúp bạn thoải mái chọn lựa mà không lo da sẽ bị xỉn màu.

Cardina còn có BST áo phao lông vũ, áo phao dáng ngắn, áo phao dáng dài cho cả nam và nữ. Bạn có thể mua để mặc đôi, mua tặng người thân hay mặc gia đình.

Áo phao siêu nhẹ Cardina - tuyệt phẩm ngày đông không nên bỏ lỡ

Kiểu dáng basic cả nam và nữ.

Tham khảo thêm các mã tại liên kết sau : https://cardina.vn/collections/ao-khoac-phao-nu

Mỏng, gọn, dễ mang theo bên mình

Thiết kế áo mỏng, nhỏ gọn nên rất tôn dáng, không hề khiến cho bạn bị lộ bắp tay to hay bụng mỡ. Phần eo được thiết kế khoảng chần nhỏ hơn nên giúp eo của bạn thêm thon thả. Đây cũng là đánh giá của nhiều chị em đang mặc áo của hãng này.

Thiết kế tay áo bo chun có khả năng cản gió tốt, phù hợp với những bạn hay di chuyển bằng xe máy ở ngoài đường. Túi kéo ở hai bên áo rộng và sâu có thể đựng các vật dụng cá nhân bên trong mà không lo bị rơi hay bị trộm.

Áo phao siêu nhẹ Cardina - tuyệt phẩm ngày đông không nên bỏ lỡ

Các chi tiết hoàn thiện tỉ mỉ.

Khi mua hàng tại Cardina, các bạn được kiểm tra và mặc thử trước khi thanh toán. Nếu bạn thấy chiếc áo không ưng ý, không mặc vừa hoặc áo không giống như ảnh thì có thể từ chối nhận hàng mà không mất bất cứ chi phí nào cả.

Có thể thấy rằng áo phao Cardina là một sản phẩm rất phù hợp để cùng bạn đón gió đông. Nếu bạn đang cần mua chiếc áo vừa đẹp vừa ấm áp cho mình và người thân thì đừng bỏ qua chiếc áo phao này nhé.

Cần tư vấn kỹ hơn hay cần giải đáp thắc mắc có thể liên hệ:

Website: cardina.vn

Facebook: facebook.com/cardina.vn

Shopee: shopee.vn/cardina_fashion

Hotline: 0837837779.

Chi nhánh Hà Nội:

- Số 77 Ngõ 35 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội (Hướng đi từ Hào Nam hoặc An Trạch vào, vì Cát Linh đang làm đường)

- 37 Trần Quốc Toản – Hoàn Kiếm – Hà Nội (Daiso Japan): Mở cửa 11h - 19h

- 177 Trung Kính - Cầu Giấy – Hà Nội (Tòa nhà HOME CITY - Daiso Japan - Tầng 1 Tháp V2): Mở cửa 12h - 20h

- 97A Đại Cồ Việt – Hai Bà Trưng – Hà Nội

- 81 Tô Hiệu - Cầu Giấy – Hà Nội (đoạn phố Tô Hiệu nhỏ - vuông góc với Hoàng Quốc Việt)

- 131 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

- 579 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân – Hà Nội.

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

- 310 Lũy Bán Bích - Tân Phú – Hồ Chí Minh.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]