(Baothanhhoa.vn) - Đó là nữ công nhân ở thị trấn Lang Chánh, làm việc tại Đài Viên - Đài Bắc - Đài Loan, sau khi về quê ăn Tết đã trở lại làm việc, khi gia đình có việc đã quay trở về.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường hợp nghi ngờ nhiễm COVID-19 theo dõi cách ly tại Bệnh viện Đa khoa huyện Lang Chánh có kết quả xét nghiệm âm tính

Đó là nữ công nhân ở thị trấn Lang Chánh, làm việc tại Đài Viên - Đài Bắc - Đài Loan, sau khi về quê ăn Tết đã trở lại làm việc, khi gia đình có việc đã quay trở về.

Trường hợp nghi ngờ nhiễm COVID-19 theo dõi cách ly tại Bệnh viện Đa khoa huyện Lang Chánh có kết quả xét nghiệm âm tính

Trung tâm Y tế huyện Lang Chánh đã phối hợp với UBND thị trấn kiểm tra, giám sát người trong địa bàn đi làm công nhân từ vùng dịch về, tiếp cận nữ công nhân, vận động cách ly tại khoa Truyền nhiễm Bệnh viện Đa khoa huyện Lang Chánh. Đồng thời phun khử trùng tại gia đình nữ công nhân và các hộ lân cận xung quanh ở thôn Trùng - thị Trấn Lang Chánh. Tổ chức thường trực phòng chống dịch 24/24 giờ để giám sát điều tra, nắm bắt diễn biến tình hình của dịch trong địa bàn huyện.

Đến 19 giờ ngày 20-2, kết quả trả lời mẫu xét nghiệm của nữ công nhân âm tính với COVID-19. Sáng 21-2, nữ công nhân này ra viện.

Như vậy, cả 19/19 trường hợp nghi ngờ được lấy mẫu xét nghiệm đều có kết quả âm tính với COVID-19. Trên địa bàn tỉnh không phát hiện thêm trường hợp mắc bệnh mới sau khoảng thời gian nhất định và đáp ứng các điều kiện khác đối với từng bệnh dịch theo quy định của Thủ tướng Chính phủ, Sở Y tế đã làm báo cáo trình để UBND tỉnh gửi văn bản lên Bộ Y tế đề nghị công bố hết dịch COVID-19 tại Thanh Hóa theo quy định của Luật Phòng chống các bệnh truyền nhiễm.

Tô Hà


Tô Hà

Từ khóa:COVID-19

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]