(Baothanhhoa.vn) - Sáng 13-5, đồng chí Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Tiểu ban thông tin và tuyên truyền bầu cử tỉnh Thanh Hóa đã đi kiểm tra công tác tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026 tại TP Thanh Hóa và huyện Đông Sơn.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đào Xuân Yên kiểm tra công tác tuyên truyền bầu cử tại TP Thanh Hóa và huyện Đông Sơn

Sáng 13-5, đồng chí Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Tiểu ban thông tin và tuyên truyền bầu cử tỉnh Thanh Hóa đã đi kiểm tra công tác tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026 tại TP Thanh Hóa và huyện Đông Sơn.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đào Xuân Yên kiểm tra công tác tuyên truyền bầu cử tại TP Thanh Hóa và huyện Đông Sơn

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đào Xuân Yên kiểm tra công tác tuyên truyền bầu cử tại TP Thanh Hóa

Kiểm tra thực tế công tác tuyên truyền phục vụ cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 tại huyện Đông Sơn và TP Thanh Hóa, đồng chí Đào Xuân Yên,Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao những nỗ lực của toàn hệ thống chính trị các địa phương, đặc biệt là trong việc chuẩn bị đầy đủ, đúng quy định số lượng lớn các băng rôn, biểu ngữ, hệ thống pano, áp phích cỡ lớn, pano dạng hộp…, bố trí hợp lý tại trụ sở các cơ quan, đơn vị trên địa bàn cũng như dọc các tuyến giao thông trục chính, tạo không khí tươi vui, phấn khởi, hướng về ngày hội lớn của cả nước. Tại các điểm tổ chức bầu cử, đến nay, 100% các đơn vị đã thực hiện niêm yết đầy đủ, chính xác danh sách ứng cử viên, chuẩn bị sẵn sàng cơ sở vật chất, vừa đáp ứng quy định về trang trí, khánh tiết, vừa đảm bảo an toàn phòng dịch COVID-19.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị, các địa phương tiếp tục rà soát, kiểm tra kỹ lưỡng các khâu chuẩn bị, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp, khó lường, mỗi điểm bỏ phiếu phải trang bị đầy đủ nước sát khuẩn, khẩu trang, cán bộ và người dân đến bỏ phiếu phải tuân thủ nghiêm ngặt khuyến cáo 5K của Bộ Y tế. Đối với những cử tri trở về từ các tỉnh, thành phố khác phải được rà soát chặt chẽ và thực hiện khai báo y tế. Đồng thời, đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, đa dạng nhiều hình thức, phát huy tối đa hiệu quả các kênh truyền thông như đài truyền thanh, mạng xã hội, linh hoạt đối với từng đối tượng cử tri để cử tri tích cực tham gia bầu cử, góp phần vào thành công chung của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 sắp tới.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]