(Baothanhhoa.vn) - Ngày 31-10, Ban Thi đua - Khen thưởng (TĐ-KT) tỉnh tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức Hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến các cấp và tiến tới Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triển khai kế hoạch tổ chức Hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến các cấp

Ngày 31-10, Ban Thi đua - Khen thưởng (TĐ-KT) tỉnh tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức Hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến các cấp và tiến tới Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Thanh Hóa.

Triển khai kế hoạch tổ chức Hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến các cấp

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được Ban TĐ-KT tỉnh triển khai kế hoạch tổ chức Hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến các cấp và tiến tới Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Thanh Hóa. Theo đó, đối với các xã, phường, thị trấn, các tổ chức đoàn thể thuộc cấp huyện, các doanh nghiệp, tổ chức hội nghị hoàn thành trước ngày 31-5-2020; đối với các huyện, thị xã, thành phố, các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, hoàn thành trước ngày 30-6-2020. Từ nay đến khi tổ chức hội nghị, các cấp, các ngành đẩy mạnh công tác tuyên truyền tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước, các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về TĐ-KT. Phát động đợt thi đua đặc biệt, sôi nổi, sâu rộng, thiết thực, gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, tạo sự đồng thuận của toàn xã hội, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đi đôi với thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng, lãng phí. Tiếp tục quán triệt, tổ chức thực hiện tốt và nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm trong thực hiện Luật TĐ-KT, các hướng dẫn thi hành, các chính sách về TĐ-KT. Quan tâm, chú trọng phát hiện các điển hình, nhân tố mới tiêu biểu trong các phong trào thi đua yêu nước để biểu dương, tôn vinh kịp thời và đề nghị các hình thức khen thưởng phù hợp; đồng thời có kế hoạch bồi dưỡng, nhân rộng để các điển hình tiêu biểu được lan tỏa thực sự có hiệu quả trong cuộc sống.

Triển khai kế hoạch tổ chức Hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến các cấp

Toàn cảnh hội nghị.

Trước và trong dịp tổ chức Đại hội, các đơn vị sẽ tổ chức một số hoạt động như đối thoại, gặp gỡ giữa lãnh đạo sở, ban, ngành, địa phương với các điển hình tiên tiến; giao lưu các điển hình tiên tiến trên các phương tiện truyền thông và tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ tuyên truyền, cổ động chào mừng...

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]