(Baothanhhoa.vn) - Sáng 29-1, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ. Dự buổi lễ có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các ban của Tỉnh ủy, các ngành, đoàn thể cấp tỉnh và đại diện các đảng bộ, chi bộ có đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

Sáng 29-1, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ. Dự buổi lễ có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các ban của Tỉnh ủy, các ngành, đoàn thể cấp tỉnh và đại diện các đảng bộ, chi bộ có đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng.

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

Đồng chí Trịnh Văn Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh.

Tại buổi lễ, đồng chí Lại Thế Nguyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên công bố các quyết định tặng thưởng Huy hiệu Đảng.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trịnh Văn Chiến đã gắn Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Đình Lăng, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh; gắn Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trịnh Huy Luân, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh; gắn Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đinh Tiên Phong, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh và gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Võ Duy Sang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

Đại diện đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, đại diện cho các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Trần Đình Lăng bày tỏ niềm phấn khởi, vinh dự và tự hào, coi đây là dấu ấn không thể nào quên trong cuộc đời của người đảng viên. Thay mặt các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Trần Đình Lăng cảm ơn những tình cảm và sự quan tâm động viên của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Đồng thời mong muốn các đồng chí lãnh đạo tỉnh đương nhiệm tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đưa tỉnh Thanh Hóa ngày càng phát triển.

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trịnh Văn chiến phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trịnh Văn Chiến chúc mừng các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng thời nhấn mạnh: Đây là sự ghi nhận, vinh danh đối với những đóng góp, cống hiến của các đồng chí đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung và Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa nói riêng. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này luôn giữ gìn sức khỏe, tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ, tích cực truyền đạt cho các thế hệ sau về tinh thần, ý chí, sự kiên trung với sự nghiệp cách mạng của Đảng và tiếp tục đóng góp trí tuệ vào sự phát triển đi lên của tỉnh Thanh Hóa; đồng thời tích cực tham gia giáo dục truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng để các thế hệ cán bộ, đảng viên và nhân dân học tập, noi theo.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]