(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2018), chiều 19-6, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt thân mật các đồng chí lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí thường trú, văn phòng đại diện tại Thanh Hóa, các cơ quan báo chí của tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt các cơ quan báo chí

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2018), chiều 19-6, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt thân mật các đồng chí lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí thường trú, văn phòng đại diện tại Thanh Hóa, các cơ quan báo chí của tỉnh.

Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy với các nhà báo, phóng viên cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Bá Oai, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các ban, sở, ngành cấp tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trịnh Văn Chiến gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trong tỉnh và phóng viên thường trú, đại diện trên địa bàn. Khẳng định vai trò của báo chí cách mạng Việt Nam, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh: Cùng với sự phát triển chung của báo chí cả nước, đội ngũ những người làm báo trên địa bàn Thanh Hóa đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển đi lên của tỉnh. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cũng thông tin đến các đồng chí lãnh đạo, nhà báo, phóng viên những kết quả nổi bật của tỉnh trong những năm qua, đồng thời nêu rõ: Để Thanh Hóa có sự phát triển mạnh mẽ như hiện nay, các thế hệ lãnh đạo của tỉnh đã nỗ lực, cố gắng tập trung đổi mới phương thức lãnh đạo, đề ra các định hướng nhằm đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng – an ninh, đẩy mạnh thu hút đầu tư, tạo nên những dấu ấn riêng trong quá trình phát triển. Những năm gần đây, với sự đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng, nhất là các tuyến đường giao thông quan trọng được xây dựng đã tạo sự kết nối, thúc đẩy phát triển không chỉ trong tỉnh và khu vực. Các dự án lớn đã và đang được đầu tư đi vào hoạt động tạo nguồn lực cho sự phát triển của tỉnh như: Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn; Nhiệt điện Nghi Sơn I, Cảng hàng không Thọ Xuân... Bên cạnh việc đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, các lĩnh vực quốc phòng – an ninh được đảm bảo, trên địa bàn không để xảy ra điểm nóng lớn; văn hóa – giáo dục có bước phát triển. Công tác xây dựng Đảng được tăng cường, hệ thống chính trị được quan tâm và có nhiều chuyển biến. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến cho rằng: Đây là kết quả từ sự nỗ lực cố gắng chung của toàn thể Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thanh Hóa. Trong đó, có sự đóng góp hết sức quan trọng của các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo. Hiện nay, tỉnh Thanh Hóa đang đứng trước nhiều thời cơ, vận hội mới và cả những khó khăn, thách thức. Cấp ủy, chính quyền và hệ thống chính trị trong tỉnh sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để phát huy tốt nhất các cơ hội, vượt qua mọi khó khăn thách thức, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành tỉnh khá của cả nước vào năm 2020. Cùng với đẩy mạnh phát triển kinh tế, tỉnh cũng hết sức chú trọng đến việc xây dựng, củng cố nền tảng văn hóa, xã hội để đảm bảo cho sự phát triển ổn định và bền vững, chăm lo xây dựng hình ảnh tốt đẹp về đất và người xứ Thanh, chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức Lễ kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa vào năm 2019. Qua đó, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ và hỗ trợ của các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo, tất cả vì sự phát triển của tỉnh, vì cuộc sống tốt đẹp của nhân dân.

Trong không khí chân tình, đầm ấm, phấn khởi, đại diện các cơ quan báo chí chúc mừng những kết quả mà Thanh Hóa đạt được trong những năm qua, nhất là lĩnh vực thu hút đầu tư, giữ vững quốc phòng - an ninh. Đại diện các cơ quan báo chí tin tưởng rằng, trong thời gian tới, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành quyết liệt của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cùng nỗ lực của cả hệ thống chính trị, tỉnh Thanh Hóa sẽ có bước phát triển mạnh mẽ và vững chắc.

Trân trọng cám ơn sự ủng hộ, góp ý xây dựng của các cơ quan báo chí trong thời gian qua, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đỗ Trọng Hưng mong muốn các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương tiếp tục quan tâm, phản ánh trung thực các lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ XVIII đã đề ra.


Minh Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]