(Baothanhhoa.vn) - Ngày 18-9-2020, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa sẽ tổ chức tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 9 để tiếp nhận phản ánh và giải quyết, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thông báo lịch tiếp doanh nghiệp tháng 9 -2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa

Ngày 18-9-2020, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa sẽ tổ chức tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 9 để tiếp nhận phản ánh và giải quyết, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp.

Thông báo lịch tiếp doanh nghiệp tháng 9 -2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, chủ trì tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 5-2020.

Thành phần mời dự:

- Giám đốc các sở: Kế hoạch và Đầu tư; Tài chính; Xây dựng; Tài nguyên và Môi trường; Công thương; Giao thông Vận tải; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Khoa học và Công nghệ; Lao động, Thương binh và Xã hội; Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Chánh Thanh tra tỉnh; Cục trưởng Cục Thuế tỉnh; Cục trưởng Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa.

- Chủ tịch UBND thành phố Thanh Hóa; UBND thành phố Sầm Sơn; UBND huyện Quảng Xương; UBND huyện Hoằng Hóa; UBND huyện Như Thanh; UBND huyện Nông Cống.

- Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh; Giám đốc Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Thanh Hóa.

- Đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và các chuyên viên có liên quan.

- Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Thanh Hóa.

Thời gian: Bắt đầu từ 8 giờ 00 phút, Thứ 6, ngày 18-9-2020.

Địa điểm: Phòng họp tầng 3, Văn phòng UBND tỉnh - Số 35 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa.

Đề nghị Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh thông báo cho đại diện lãnh đạo các Đảng ủy, Chi bộ doanh nghiệp có phản ánh khó khăn, vướng mắc và các kiến nghị, đề xuất tại Công văn số 22-CV/ĐUK ngày 10-9-2020, tham dự hội nghị.

Đề nghị Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh thông báo cho các doanh nghiệp có phản ánh khó khăn, vướng mắc và các kiến nghị, đề xuất tại các Báo cáo số 104/BC-HHDN ngày 11-9-2020, số 04/BC-HHDN ngày 12-1-2020 và số 07/BC-HHDN ngày 20-1-2020, tham dự hội nghị.

Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư mời Hội doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật tỉnh Thanh Hóa, công ty cổ phần xi măng Công Thanh tham dự hội nghị.

Văn Phòng UBND Tỉnh Thanh Hóa



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]